download Scratch Win Gift Cho Android

Scratch Win Gift

 Cho Android

Download Scratch Win Gift - Cào để nhận phiếu giảm giá

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2022

Scratch Win Gift là ứng dụng mang đến cho bạn các cơ hội thử vận may bằng cách cào để nhận các phiếu giảm giá cũng như cơ hội để nhận được tiền mặt, tuy nhiên nó chỉ dành cho mục đích giải trí. Scratch Win Gift mang đến cho bạn từ 5 đến 10 phiếu giảm giá mỗi ngày, nếu chia sẻ với bạn bè bạn sẽ nhận được phần thưởng thêm trong ứng dụng.


 

1. Giới thiệu về Scratch Win Gift

Scratch Win Gift là ứng dụng được thiết kế với mục đích duy nhất là giải trí, do đó bạn có thể lựa chọn chơi nó hoặc không. Nếu bạn là người thử vận may thì Scratch Win Gift sẽ là cơ hội để bạn cào hằng ngày và nhận các phiếu giảm giá, thậm chí là các phiếu tiền mặt. Lưu ý là không có bất cứ hình thức thanh toán nào từ ứng dụng, đó chỉ là khoảng thời gian để bạn thử vận may và giải trí mỗi ngày.

scratch win gift

Download Scratch Win Gift, Cào để nhận phiếu giảm giá trên Android

Scratch Win Gift sẽ không thu thập bất cứ một thông tin cá nhân riêng tư nào của người dùng, nó có sẵn trên Google Play, hãy tải xuống ứng dụng và bắt đầu thời gian thử vận may của mình. Nếu chia sẻ ứng dụng đến bạn bè bạn sẽ nhận được phần thưởng thêm trong ứng dụng, rủ bạn bè cùng chơi để có những thời gian thư giãn thật thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Scratch Win Gift:

- Cào thẻ và nhận phiếu giảm giá.
- Cơ hội nhận tiền mặt.
- Chia sẻ ứng dụng để có cơ hội nhận thưởng.
- Không có hình thức thanh toán thực tế.

3. App liên quan

Happy Scratch cũng là bộ ưu tập game thẻ cào, quay số nhận thưởng hấp dẫn cho Android, cơ hội để bạn nhận những món quà có giá trị, ngoài ra Happy Scratch còn kết hợp với những màn giải ô chữ và quay thưởng để tạo ra gameplay phong phú hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scratch Win Gift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scratch win gift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scratch Win Gift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm