download SekC Physics Mod 1.12.2

SekC Physics Mod

 1.12.2

Download SekC Physics Mod - Mod thay đổi hình thức chết của mob

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2020

SekC Physics Mod tạo các mẫu mob Minecraft theo cơ chế vật lý và khi chết, chúng sẽ rơi xuống và bạn thậm chí có thể đá tung xác chết đó. Đây là bản mod thay đổi hình thức chết của mob trong game Minecraft bằng cách thêm cơ chế vật lý chân thực vào trải nghiệm Minecraft của bạn và làm cho zombie, skeleton hay pigmen gục xuống đất một cách sống động.

 

1. Giới thiệu SekC Physics Mod

Trong Minecraft, khi tiêu diệt mob, xác chết của chúng sẽ biến mất sau một khoảng thời gian ngắn. Có lẽ khi bạn chiến thắng một mob sử thi và điều đó rất đáng để ăn mừng xung quanh xác chết của nó, nhưng bạn không thế làm được điều đó trước đây. Tuy nhiên, với SekC Physics Mod, mọi thứ đã thay đổi. Bản Mod Minecraft độc đáo này thêm cơ chế vật lý chân thực vào trải nghiệm Minecraft của bạn và làm cho zombie, skeleton hay pigmen gục xuống đất một cách sống động.

sekc physics mod

Download SekC Physics Mod - Mod thay đổi hình thức chết của mob

Về cơ bản, SekC Physics Mod được thiết kế để thêm một "phong cách" chết dựa trên cơ chế vật lý thú vị cho skeleton và zombie. Từ giờ trở đi, chúng sẽ không biến mất sau khi bị tiêu diệt mà sẽ ngã xuống đất và rụng ra thành từng phần theo các dáng hài hước. Bạn có thể tưởng tượng rằng SekC Physics Mod thay thế skeleton và zombie bình thường bằng các phiên bản rag-doll. Các mob đó sẽ không nằm sõng soài như bình thường. Thay vào đó, chúng ngã xuống thành một đống và trượt xuống vị trí thấp hơn như dòng nước.

sekc physics mod 2

SekC Physics Mod đưa các bản rag-doll của zombie và skeleton vào Minecraft

Hiện tại, SekC Physics Mod này chỉ biến các zombie thông thường, Cadavre sống ở sa mạc, skeleton và giant thành phiên bản con rối. Tác giả đang phát triển bản mod để mở rộng danh sách này và cũng đang có kế hoạch tạo một layer để kết xuất áo giáp và bao gồm các giới hạn xoay khi chết của mob.

2. Hướng dẫn cài đặt SekC Physics Mod:

- Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định thư mục chứa game Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, gõ %appdata% và click OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ Alt, click Go > Library ở thanh menu phía trên, sau đó mở thư mục Application Support và tìm kiếm game Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa thư file .jar của bản mod vừa được download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và nhấn nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Còn Always Drop Loot Mod là bản mod giúp người chơi kiếm điểm kinh nghiệm và vật phẩm mỗi khi mob bị chết, nghĩa là có được lợi nhiều hơn từ cái chết của mob,  tốt nhất để sử dụng Always Drop Loot Mod là cùng với một trang trại mob thụ động vì nó sẽ làm tăng năng suất cho trang trại của bạn.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SekC Physics Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sekc physics mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SekC Physics Mod 1.12.2

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm