download SekC Physics Mod 1.12.2

SekC Physics Mod

 1.12.2

Download SekC Physics Mod - Mod thay đổi hình thức chết của mob

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2020

SekC Physics Mod tạo các mẫu mob Minecraft theo cơ chế vật lý và khi chết, chúng sẽ rơi xuống và bạn thậm chí có thể đá tung xác chết đó. Đây là bản mod thay đổi hình thức chết của mob trong game Minecraft bằng cách thêm cơ chế vật lý chân thực vào trải nghiệm Minecraft của bạn và làm cho zombie, skeleton hay pigmen gục xuống đất một cách sống động.


 

1. Giới thiệu SekC Physics Mod

Trong Minecraft, khi tiêu diệt mob, xác chết của chúng sẽ biến mất sau một khoảng thời gian ngắn. Có lẽ khi bạn chiến thắng một mob sử thi và điều đó rất đáng để ăn mừng xung quanh xác chết của nó, nhưng bạn không thế làm được điều đó trước đây. Tuy nhiên, với SekC Physics Mod, mọi thứ đã thay đổi. Bản Mod Minecraft độc đáo này thêm cơ chế vật lý chân thực vào trải nghiệm Minecraft của bạn và làm cho zombie, skeleton hay pigmen gục xuống đất một cách sống động.

sekc physics mod

Download SekC Physics Mod - Mod thay đổi hình thức chết của mob

Về cơ bản, SekC Physics Mod được thiết kế để thêm một "phong cách" chết dựa trên cơ chế vật lý thú vị cho skeleton và zombie. Từ giờ trở đi, chúng sẽ không biến mất sau khi bị tiêu diệt mà sẽ ngã xuống đất và rụng ra thành từng phần theo các dáng hài hước. Bạn có thể tưởng tượng rằng SekC Physics Mod thay thế skeleton và zombie bình thường bằng các phiên bản rag-doll. Các mob đó sẽ không nằm sõng soài như bình thường. Thay vào đó, chúng ngã xuống thành một đống và trượt xuống vị trí thấp hơn như dòng nước.

sekc physics mod 2

SekC Physics Mod đưa các bản rag-doll của zombie và skeleton vào Minecraft

Hiện tại, SekC Physics Mod này chỉ biến các zombie thông thường, Cadavre sống ở sa mạc, skeleton và giant thành phiên bản con rối. Tác giả đang phát triển bản mod để mở rộng danh sách này và cũng đang có kế hoạch tạo một layer để kết xuất áo giáp và bao gồm các giới hạn xoay khi chết của mob.

2. Hướng dẫn cài đặt SekC Physics Mod:

- Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định thư mục chứa game Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, gõ %appdata% và click OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ Alt, click Go > Library ở thanh menu phía trên, sau đó mở thư mục Application Support và tìm kiếm game Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa thư file .jar của bản mod vừa được download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và nhấn nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Còn Always Drop Loot Mod là bản mod giúp người chơi kiếm điểm kinh nghiệm và vật phẩm mỗi khi mob bị chết, nghĩa là có được lợi nhiều hơn từ cái chết của mob,  tốt nhất để sử dụng Always Drop Loot Mod là cùng với một trang trại mob thụ động vì nó sẽ làm tăng năng suất cho trang trại của bạn.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SekC Physics Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sekc physics mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SekC Physics Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm