download Sensitive 1.2.6

Sensitive

 1.2.6

Download Sensitive - Theme WordPress phong cách hiện đại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2018

Sensitive là một trong những chủ đề đẹp cho WordPress giúp bạn thiết kế trang web theo phong cách hiện đại và gọn gàng, làm cho trang web của bạn thích ứng với các thiết bị di động tốt hơn. Sensitive sắp xếp các thành phần trên trang một cách hợp lý hơn, thêm công cụ tìm kiếm thân thiện hỗ trợ tối đa cho người dùng.


 

1. Giới thiệu về Sensitive

Sensitive được xây dựng bằng khung Twitter Bootstrap của Twitter phong cách Metro làm cho trang WordPress của bạn thích ứng tốt hơn với các thiết bị di động. Chủ đề này giúp cài đặt trang chủ với khả năng tùy chỉnh cao, gồm 3 mẫu khác nhau để bạn lựa chọn và sử dụng, hỗ trợ nền tùy chỉnh và thân thiện với công cụ tìm kiếm. Một chủ đề dành cho những người thích phong cách hiện đại, đơn giản và gọn gàng. Bạn cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

sensitive

Download Sensitive, Theme WordPress phong cách hiện đại

Sensitivetheme WordPress mang đến một cái nhìn chuyên nghiệp hơn cho trang web của bạn, với một nền đen kết hợp với màu trắng và xanh. Nó có thiết kế tối giản và đi kèm với các công cụ, nút và hình thức liên lạc dễ dàng, cho phép khách ghé thăm tạo phản hồi và nhận trả lời nhanh chóng. Hiện nay, nhiều người dùng đã lựa chọn Sensitive để tạo cho trang web WordPress một giao diện đẹp hơn và hoạt động tốt hơn trên thiết bị di động. Còn nếu muốn tăng tốc độ cho Wordpress bạn có thể cài đặt các plugin tăng tốc WordPress đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của Sensitive:

- Chủ đề WordPress đa mục đích.
- Xây dựng bằng khung Twitter Bootstrap.
- 3 mẫu trang khác nhau để lựa chọn.
- Hỗ trợ tùy chỉnh menu và hình nền.

3. Soft liên quan

Noteworthy cũng là một trong những theme WordPress phù hợp cho các loại trang blog tin tức, trang web phong cách tạp chí hay các web thiên về trưng bày hình ảnh, ưu điểm của Noteworthy là tích hợp khung tìm kiếm cho phép bạn các dữ liệu trong trang web như hình ảnh, bài đăng, đoạn văn bản thông qua các từ khóa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất chuẩn SEO
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp Theme WordPress miễn phí với chất lượng cao cung cấp cho Website một giao diện đẹp, chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi tạo Website. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng.
  • Cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WordPress cho phép người dùng tạo các blog và các trang web đơn giản mà không cần phải học các ngôn ngữ lập trình phức tạp. Để rút ngắn quá trình tạo và chỉnh sửa theme WordPress, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress qua cước bước đơn giản.
  • Cách sử dụng theme Windows 10 có sẵn trên Windows store
    Microsoft đã công bố rằng đang hoàn tất bản cập nhật thử nghiệm cho Windows 10 và sẽ cho cập nhật vào năm 2017. Sẽ có rất nhiều tính năng, giao diện mới trong bản cập nhật này. Một trong số đó là
  • Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chào mừng lễ giáng sinh và năm mới, Messenger đã thêm vào các chủ đề lễ hội, cho phép người dùng cài đặt theme, thiết lập hiệu ứng từ ngữ, chủ đề mới trên giao diện tin nhắn trực tiếp từ Messenger và Instagram. Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Firefox 81 sẽ ra mắt với chủ đề Alpenglow mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu bạn là một người yêu thích các chủ đề được Mozilla sử dụng cho loạt sản phẩm Firefox của mình, bạn sẽ thích Firefox 81 khi nó ra mắt trong vài tuần tới. Với Firefox 81, người dùng sẽ có thể chọn chủ đề Alpenglow, lấy tông màu tím và cam làm chủ đạo trong số các chủ đề có sẵn.
  • Cách tìm theme WordPress thu hút người dùng truy cập website
    Nếu muốn website của bạn tuân thủ các tiêu chuẩn web hiện tại và được tối ưu hóa để công cụ tìm kiếm của Google đánh giá thứ hạng cao. Để đạt được mục tiêu này, tất cả những gì bạn cần làm là lựa
  • Hướng dẫn thay đổi hình nền Gmail trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hòm thư Gmail hỗ trợ rất nhiều hình nền đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, vì vậy người dùng có thể thay đổi hình nền Gmail có sẵn hoặc sử dụng hình ảnh của mình để tải lên Google Photos.
  • Cách thay đổi theme trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thay đổi theme trong PowerPoint sẽ giúp bài thuyết trình có màu sắc và chắc chắn sẽ được đánh giá cao, thay vì việc bài trình chiếu chỉ có lựa chọn một kiểu theme áp dụng cho nhiều slide với nhiều nội dung khác nhau sẽ khiến bài thuyết trình thiếu tính đa dạng, không sinh động, dễ gây cảm giác nhàm chán và thiếu tính chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn cài theme Cương Tiểu Ngư cho Android
    Trên mạng gần đây đang rần rần cơn sốt theme cương thi trên Android vui nhộn.Với chủ đề là cậu bé Cương Tiểu Ngư vốn là một cương thi có phần đáng sợ những lại vô cũng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Trong
  • Cách đổi theme Care trên Messenger
    Facebook vừa bổ sung theme mới vào Messenger để lấy lòng người dùng với chủ đề Care, Yêu thương có màu chủ đạo là xanh ngọc vô cùng đẹp. Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi theme
  • Tổng hợp theme valentine cho win 7, win 8
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp theme valentine cho Win 7, Win 8. Bạn có thể chọn cho mình bộ giao diện đẹp mắt, hoặc tặng nửa kia vào ngày lễ kỷ niệm tình yêu.
  • Cài theme cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính của mình bao giờ chưa? bạn đang băn khoăn không biết cách cài, thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A tới Z cách cài theme cho Win 10 nhé.
  • 6 theme icon đẹp nhất cho Linux
    Một trong những giải pháp đơn giản để thay đổi màn hình desktop máy tính Linux của bạn là thay đổi theme icon. Thay vì suốt ngày phải làm việc với một giao diện đơn giản, các icon (biểu tượng) không
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sensitive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sensitive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm