download Serviio 2.1

Serviio

 2.1

Download Serviio - Máy chủ hỗ trợ stream video trong mạng nội bộ

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2020

Serviio là phần mềm máy chủ hỗ trợ stream video trong mạng gia đình, đồng thời kết nối với TV từ nhiều hãng sản xuất, hỗ trợ Blu-ray, set-top box, PS3 và Xbox 360. Bên cạnh đó Serviio còn giúp chuyển mã video và audio với các chuẩn cơ bản và độ nét cao từ nhiều nguồn trực tuyến, hoạt động hoàn hảo với các thiết bị trong cùng mạng.



 

1. Giới thiệu về Serviio

Serviio là phần mềm mạnh mẽ để khởi chạy một máy chủ phương tiện trên mạng nội bộ, có khả năng truyền phát các tệp âm thanh, video (SD & HD) và hình ảnh ở định dạng gốc hoặc được chuyển mã trong thời gian thực. Hệ thống này cũng cho phép truyền phát nội dung từ các nguồn trực tuyến, như nguồn cấp RSS, luồng âm thanh/ video trực tiếp, kết hợp nhiều plugin để hỗ trợ phát trực tuyến, làm việc với hầu hết các định dạng danh sách phát. Serviio cũng cài đặt và bổ sung phụ đề cho video, tự động cập nhật thư viện khi có các hành động của người dùng.

serviio

Download Serviio, Máy chủ hỗ trợ stream video trong mạng nội bộ

Serviio cũng hỗ trợ hình ảnh camera RAW, nhiều tùy chọn duyệt thư viện cục bộ, hát hiện kết xuất tự động và gán hồ sơ trên mỗi IP, trích xuất siêu dữ liệu của tệp phương tiện của bạn theo cách bạn muốn, bao gồm thẻ siêu dữ liệu được nhúng, tệp siêu dữ liệu cục bộ, nguồn siêu dữ liệu trực tuyến XBMC, Swisscenter, MyMovies. Serviio hiển thị hình thu nhỏ video, bìa CD, áp phích DVD, kết nối với nhiều loại thiết bị TV, đầu ghi hình...

2. Các đặc điểm chính của Universal Media Server:

- Truyền phát các tệp âm thanh, video trong mạng nội bộ.
- Truyền phát các nội dung từ các nguồn trực tuyến.
- Kết nối nhiều thiết bị TV đầu ra.
- Làm việc với nhiều định dạng Media, ảnh RAW.

3. Soft liên quan

Universal Media Server cũng là ứng dụng server cho phép quản lý và chia sẻ tệp media trên Server, bao gồm cả việc lưu trữ, truyền tải, chuyển mã nhiều định dạng media khác nhau...ngoài ra Universal Media Server còn tích hợp các công nghệ phát video hiện đại, khả năng xử lý các video bị cắt góc...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Serviio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat serviio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm