download Set password for your browser 6.4

Set password for your browser

 6.4

Download Set password for your browser - Đặt mật khẩu cho trình duyệt Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2017

Set password for your browser là tiện ích dành cho trình duyệt Chrome, cho phép người dùng đặt mật khẩu cho trình duyệt để ngăn chặn những truy cập trái phép. Công cụ có kích thước nhỏ gọn, sử dụng ít không gian bộ nhớ và yêu cầu kích hoạt ở chế độ ẩn danh.


Set password for your browser là công cụ hữu ích dành cho người dùng có nhu cầu cài mật khẩu cho Chrome để ngăn chặn truy cập trái phép từ người dùng khác. Set password for your browser sẽ nhắc nhở người dùng thiết lập mật khẩu ngay khi khởi động trình duyệt.

Có nhiều cách để bạn khóa trình duyệt chrome để ngăn chặn người khác truy cập trình duyệt, tuy nhiên sử dụng mật khẩu để khóa trình duyệt chrome là cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện nhanh chóng.


Set password for your browser
Download Set password for your browser - Phần mềm Đặt mật khẩu cho trình duyệt Chrome

 

Tiện ích Set password for your browser hỗ trợ mọi người dùng Chrome không cần khóa mỗi lần thoát chương trình. Lưu ý rằng khi sử dụng tiện ích, bạn cần kích hoạt tiện ích ở chế độ ẩn danh (incognito mode).

Set password for your browser có kích thước siêu nhỏ gọn, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của tiện ích Set password for your browser:

 

- Tích hợp trên trình duyệt Chrome

- Cài mật khẩu cho Chrome để ngăn chặn truy cập trái phép

- Yêu cầu kích hoạt tiện ích ở chế độ ẩn danh

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [23.36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Set password for your browser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Set password for your browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat set password for your browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Set password for your browser 6.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm