download BigHero.io Web Game

BigHero.io

 Web Game

Download BigHero.io - Game đối kháng hay trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2020

BigHero.io tựa game đối kháng siêu vui nhộn dành để giải trí được phát hành trên điện thoại. Tải BigHero.io, người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến trong bản đồ vô cùng độc đáo và mới lạ.

Tiêu diệt tất cả kẻ thù và thu thập những điểm năng lượng rớt ra từ chúng để có được vũ khí mạnh hơn, cố gắng sống sót để trở thành người chiến thắng đó là những gì mà BigHero.io mang đến cho người chơi.

bighero io

Tải BigHero.io - Game đối kháng hay trên mobile

Tham gia BigHero.io, bạn phải thu thập tài nguyên trong bản đồ hoặc cướp của những người chơi khác bằng cách tiêu diệt họ để đạt được số điểm, số sao nhiều nhất có thể, sau một khoảng thời gian ngắn, người nào có điểm số lớn nhất thì đó sẽ là người chiến thắng.

Thiết kế trò chơi vô cùng độc đáo và mới lạ, nhân vật trong game là những siêu anh hùng hay những nhân vật nổi tiếng trong phim truyện được thiết kế theo hình dạng chibi đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Tham gia trải nghiệm và vượt qua chướng ngại vật trong Rolling Sky để chinh phục chặng đường dài. Bằng cách né các cạm bẫy và ăn những vật phẩm trên đường đi bạn sẽ gia tăng được điểm số khi càng chạy xa. Tải Rolling Sky, bạn sẽ được trải nghiệm những cung đường đẹp như mơ và các tính năng hấp dẫn.

Mỗi trận đấu trong BigHero.io gồm có 6 người, chia làm 2 đội với mục đích cuối cùng là trở thành người chiến thắng. Bạn phải vận dụng những kỹ năng để hạ gục đối phương, kiếm sao. Bạn có thể trang bị cho nhân vật nhũng vật dụng cá nhân hoặc trang bị để chúng trở nên hầm hố hơn.

bighero io 2

Download BigHero.io - Game chiến thuật trên mobile

Tính năng nổi bật của game BigHero.io

- Đồ họa chibi đáng yêu

- Thiết kế hình ảnh chân thực

- Gameplay dễ chơi

- Thích hợp dành cho việc giải trí

- Hệ thống team vui nhộn

Fruit Charming là tựa game giải đố dựa theo game đình đám Candy Crush Saga. Người chơi vẫn nỗ lực tìm kiếm những loại quả cùng loại để loại bỏ chúng. Loại được càng nhiều quả trong Fruit Charming bạn sẽ giành điểm càng cao.


Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BigHero.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bighero.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BigHero.io Web Game

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shurado 3/5 Game đối kháng hấp dẫn cho di động
  • Party.io 3/5 Game chiến đấu vui nhộn trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm