download Megaman X8 cho Windows 10

Megaman X8

 cho Windows 10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1533
  • Size: 40 MB
  • Đánh giá:        3★- 98 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 2000/XP/Vista/7/8

Download Megaman X8 - Game đối kháng giữa các siêu anh hùng

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/05/2019

Megaman X8 hay còn gọi là game Rockman nổi tiếng thuộc thể loại game hành động với những màn chơi kịch tính cùng các siêu anh hùng X và Zero. Bạn sẽ bước vào cuộc hành trình phiêu lưu cùng với các nhân vật của mình để ngăn chặn những âm mưu đen tối. Ở phiên bản Megaman X8 tiếp theo này, game đã cải tiến với đồ họa 3D đặc sắc cùng những hiệu ứng điện ảnh vô cùng tuyệt vời.


Giới thiệu Megaman X8

Game nói chung và game offline cho PC nói riêng rất phong phú và đa dạng, Megaman X8 là một trong những tựa game offline hay cho máy tính hiện nay, bạn có thể tải Megaman X8 và sử dụng ngay mà không cần phải cài đặt qua nhiều bước phức tạp.

megaman x8

Megaman X8 - Game đối kháng hấp dẫn hay cho máy tính

Megaman X8 là phiên bản nâng cấp trong chuỗi game Megaman nổi tiếng của Capcom, Megaman X8 có đồ họa đan xen giữa 2D và 3D đẹp mắt tạo cảm giác chân thực cho người chơi đây là một trong những thay đổi đáng kể của game.

Được thiết kế nhằm giữ vững cốt truyện với nhân vật chính là anh hùng X cùng với 2 người bạn là Zẻo và Axl, ba người họ cố gắng đánh bại tên Sigma tàn ác độc địa để cứu cả nhân loại khỏi thảm cảnh hủy diệt. Xuyên suốt Megaman X8 là 12 màn chơi với 3 chế độ chơi khác nhau từ dễ - thường cho tới khó. Khi vượt qua mỗi màn nhân vật mà bạn sở hữu sẽ nhận được thêm những kỹ năng mới đồng thời bước vào một cuộc chiến mới ác liệt hơn. Để chiến thắng trong game cần bạn cần dũng cảm lăn xả cũng như biết kết hợp sức mạnh của các loại vũ khí đồng thời hãy kề vai sát cánh cùng 2 người bạn để đưa thế giới khỏi màn kịch của sự diệt vong.

Liên Minh Siêu Quậy cũng là tựa game quy tụ dàn siêu anh hùng đến từ vũ trụ khác nhau, với lối chơi hài hước siêu vui nhộn, các nhận vật được trau chuốt cẩn thận từ ngoại hình đến kỹ năng chiến đấu, đặc biệt Liên Minh Siêu Quậy còn có nhiều tính năng kết nối cộng đồng như kết giao Hảo hữu, thành lập Bang hội, phát triển Nông trại, Kết hôn đa giới tính.

Những tính năng chính của game:

- Cốt truyện hay, nội dung có chủ đề
- Có đồ họa 3D cải tiến kết hợp với 2D truyền thống
- Lỗi chơi hấp dẫn, gay cấn
- Nhiệm vụ đa dạng, bí ẩn và lôi cuốn
- Tương thích trên hầu hết các máy tính hiện nay

Game hay khác


Megaman nói chung và phiên bản Megaman X8 có cốt truyện rõ ràng từ đó người chơi không khỏi bỡ ngỡ trong cách chơi cũng như mục đích của những cuộc chiến. Hãy nâng cấp phiên bản Megaman của bạn lên Megaman X8 bằng cách tải Megaman X8 trên website hỗ trợ download miễn phí của chúng tôi. Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích tựa game đối kháng võ thuật có tính sát thương cao, hãy thử và chơi game Rồng Đen, khi chơi game Rồng Đen, bạn sẽ được hòa mình vào các nhân vật cùng chiến đấu với các đối thủ khác trên nhiều sàn đấu khác nhau.

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Megaman trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang có ý định quay trở lại tựa game Megaman của tuổi thơ nhưng có rất nhiều phiên bản, thì nên lựa chọn phiên bản nào để chơi Megaman trên máy tính đây. Nếu như đang băn khoăn về phiên bản nào thì chúng tôi sẽ giúp bạn chơi Megaman trên máy tính với phiên bản phù hợp nhất.
  • Top 10 game Offline hay cho PC
    Không chỉ các tựa game online mới đem những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi mà những sản phẩm game offline cũng hấp dẫn không kém. Top 10 game offline hay cho PC dưới đây gồm Counter Strike,
  • Cách lấy giáp trong game Megaman X8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo không thể bỏ qua nếu bạn muốn hoàn thành 100% tựa game này.
  • Cách cài Megaman lên máy tính, laptop
    Megaman là một series game viễn tưởng lấy bổi cảnh tương lai nói về chú bé anh hùng tên là X. Đây được coi là series game hiếm hoi thành công với 8 phiên bản ra mắt liên tiếp trên các hệ máy
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
Megaman X8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Megaman X8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megaman x8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Megaman X8 cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mega Man X8 3/5 Game nhập vai offline hấp dẫn
  • Dragon Scroll 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm