download Gangstar Vegas cho Android 3.1.0r

Gangstar Vegas cho Android

 3.1.0r

Download Gangstar Vegas cho Android - Game hành động bắn súng trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/02/2018

Gangstar Vegas cho Android là game hành động hấp dẫn được cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành Android với những pha bắn súng và hành động hấp dẫn nhất, người chơi sẽ đóng vai một anh hùng trong cuộc chơi, chạy trốn và chống lại những thế lực maphia có những âm mưu đen tối, bằng cốt truyện nhân vật hấp dẫn game thủ sẽ được trải qua 80 nhiệm vụ khác nhau, tham gia game Gangstar Vegas cho Android ngay để cùng trải nghiệm những thước phim hành động gay cấn nhất.


Gangstar Vegas cho Android có những pha hành động gay cấn mà game thủ sẽ thấy kích thích, game hỗ trợ nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi có thể lựa chọn phương pháp dễ dàng nhất dành cho mình, tham gia trò chơi bạn sẽ được trải nghiệm những màn rượt đuổi từ trên không cho đến dưới nước, hay ngay cả trên đường phố.

Game Còi To Cho Vượt cũng là tựa game khá thú vị dành cho các thiết bị Android khi bạn sẽ hóa thân vào ninja đi xe Lead chạy xe trên đường, né các chướng ngại vật để di chuyển càng xa càng tốt, Game Còi To Cho Vượt còn tích hợp nhiều yếu tố hài hước giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


Gangstar Vegas cho Android
Download Gangstar Vegas cho Android - Game hành động bắn súng trên Android

Vũ khí mà người chơi được trang bị trong Gangstar Vegas sẽ làm cho bất kỳ game thủ nào đều thấy kích thích, với kho vũ khí tối tân bao gồm nhiều khẩu súng hiện đại bom xăng, súng phun lửa, súng máy, bạn sẽ được di chuyển trên những chiếc xe cơ bắp hạng nặng, chống lại đạn của kẻ thù.

Để chơi nhiều game Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập Droid4X với hiệu suất xử lý game khá tốt, hỗ trợ chơi game trên toàn màn hình với độ phân giải cao, Droid4X còn giúp kết nối với kho game và ứng dụng Android phong phú giúp bạn có những trải nghiệm lý thú.

Đồ họa hình ảnh và âm nhạc của Gangstar Vegas cho Android là niềm tự hào của nhà phát hành, với những âm thanh đỉnh cao game còn sử dụng các hiệu ứng động lực học nhằm giúp cho hình ảnh chuyển động nhân vật trông trở nên sinh động và chân thực nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game hành động đầy kịch tính, với nhiều nhân vật khác nhau như anh hùng, các băng nhóm tội phạm, hoặc đến cả những tên zombie khát máu thì trải nghiệm mà Gangstar Vegas cho Android mang lại sẽ giúp người chơi giải trí tốt nhất, cảm giác mạnh mẽ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dành cho các thiết bị iOS, game Dynamons World cho iOS mang đến cho bạn nhiều bất ngờ khi được gặp lại những chú Pokemon và nhiệm vụ của bạn trong Dynamons World cho iOS sẽ là thu thập Pokemon để tham gia vào những trận đấu tranh tài cao thấp.

Những đặc điểm chính của Gangstar Vegas cho Android:

- Game hành động kịch tính trên Android

- Cốt truyện nhân vật hấp dẫn

- Thiết kế đồ họa hình ảnh 3D, âm thanh sinh động

- Kho vũ khí bao gồm nhiều vũ khí tối tân

- Nhiều nhiệm vụ chơi hấp dẫn game thủ



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gangstar Vegas cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gangstar Vegas cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gangstar vegas cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gangstar Vegas cho Android 3.1.0r


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fatal BulletGame bắn súng bảo vệ hòa bình
  • Quake demoGame hành động bắn súng
  • RavenfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm