download Dragon Ball Fight 3D Cho Windows 10

Dragon Ball Fight 3D

 Cho Windows 10

Download Dragon Ball Fight 3D - Game đối kháng 7 Viên ngọc rồng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/07/2019

Dragon Ball Fight 3D là một trò chơi chiến đấu hành động 3D có đồ họa đẹp mắt và nhiều cơ chế chiến đấu hấp dẫn. Đến với Dragon Ball Fight 3D, người chơi sẽ được tham gia các cuộc chiến, sử dụng nhiều kỹ năng, vũ khí hoặc kết hợp đấm và đá để tiêu diệt những đối thủ mạnh khác



Dragon Ball Fight 3D có lối chơi hành động chiến đấu kết hợp với game chạy không ngừng được phát hành trên PC hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu đặc sắc, những khám phá thế giới và vô vàn khó khắn, thử thách trong game.

Rồng Thần Huyền Thoại cũng là tựa game khai thác cốt truyện Dragon Ball với dàn nhân vật huyền thoại đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, bạn sẽ lựa chọn các tướng khác nhau, đưa vào đội hình chiến đấu, điều thú vị mà bạn có thể thấy trong Rồng Thần Huyền Thoại chính là bối cảnh chiến đấu, các nhân vật sẽ thi triển các tuyệt chiêu lơ lửng trên không, do vậy những màn tung chưởng được tái hiện chi tiết nhất.

dragon ball fight 3d

Tải Dragon Ball Fight 3D - Game hành động chiến đấu

Trong Dragon Ball Fight 3D, người chơi vào vai một chiến binh Saiyan, có thể biến thành super Saiyan, bảo vệ trái đất khỏi kẻ thù và vị thần hủy diệt Berus, chiến đấu và phát triển kỹ năng để giành chiến thắng trước mọi đối thủ mạnh.

Dragon Ball Fight 3D là một trò chơi chiến đấu với những kỹ năng tuyệt vời, những đòn combo tàn khốc, bạn cần phải chiến đấu với tất cả kẻ thù phàm trần của mình và ngăn chặn các cuộc tấn công của họ để cứu thế giới này. Bạn có thể giải phóng các kỹ năng bá đạo của mình để tiêu diệt những đối thủ tàn ác. Những màn thi triển võ thuật này có thể bắt gặp trong Rồng Thần Huyền Thoại hay một số game khác.

dragon ball fight 3d 2

Download Dragon Ball Fight 3D - Game chiến đấu 3D có đồ họa đẹp mắt

Dragon Ball Fight 3D có cơ chế trò chơi đơn giản và tuyệt vời, đồ họa đẹp bắt mắt người chơi, âm thanh chiến đấu thực tế và câu chuyện trò chơi phiêu lưu hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí hủy diệt khác nhau như kiếm, giáo, gậy ... để tiêu diệt những kẻ thù, ngăn chặn các cuộc tấn công của chúng.

Một số game hay khác

Đấu Trường Mũ Rơm là game hành động chiến thuật với lối chơi tương tự dòng game cướp biển vốn đã từng nổi tiếng với game thủ Việt. Tham gia Đấu Trường Mũ Rơm, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một thế giới cướp biển huyền thoại trên nền đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh sôi động.

Đấu trường Haki là game di động hấp dẫn khai thác đề tài từ trò chơi Vua Hải Tặc vốn đã quen thuộc với game thủ Việt. Đến với Đấu trường Haki, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game đặc sắc nhờ hiệu ứng lồng tiếng cách sống động, tái hiện chân thực thế giới của những ước mơ, nơi hội tụ của nhiều thuyền trưởng khác.


Liên kết tải về - [145,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball Fight 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball fight 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball Fight 3D Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BigHero.ioGame đối kháng hay trên mobile
  • Party.ioGame chiến đấu vui nhộn trên điện thoại Android
  • Crystal CrisisGame hành động đối kháng cực hay trên Steam
  • Smash ChampsGame võ thuật biệt đội quái thú
  • Clan NGame hành động phong cách hoạt hình sử thi
  • FightUp.ioGame đối kháng giữa các sinh vật
  • Megaman X8Game đối kháng giữa các siêu anh hùng
  • Little FighterGame đối kháng hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm