download Shelf Collaborative Web Clipper  2.22.2

Shelf Collaborative Web Clipper

  2.22.2

Download Shelf Collaborative Web Clipper - Quản lý, chỉnh sửa nội dung Web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/12/2021

Shelf Collaborative Web Clipper là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome, cho phép người dùng cắt sửa, ghi chú thích và quản lý nội dung trên Internet và sắp xếp mọi thứ trong môi trường được tổ chức hợp lý với sự hỗ trợ của công cụ quản lý dự án Trellor.


Shelf Collaborative Web Clipper là tiện ích Chrome, cho phép người dùng chụp, cắt sửa và tạo dấu trang nội dung bất kỳ trên Internet và sắp xếp một cách hợp lý.

Evernote Web Clipper cũng có chức năng lưu lại nội dung web vào tài khoản Evernote để bạn xem lại khi không có kết nối internet, ngoài ra Evernote Web Clipper còn hỗ trợ chia sẻ các nội dung đã lưu đến bạn bè.


Shelf Collaborative Web Clipper
Download Shelf Collaborative Web Clipper - Phần mềm Quản lý, chỉnh sửa nội dung Web

 

Shelf Collaborative Web Clipper hỗ trợ người dùng nhập nội dung từ các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox, OneDrive với sự hỗ trợ của công cụ quản lý dự án Trellor.

Trước khi bắt đầu làm việc với Shelf Collaborative Web Clipper, trước tiên người dùng download tiện ích trên Chrome Web Store và nằm trong danh mục chương trình Beta trên trang web của nhà phát triển.

Bên cạnh đó WebCopier cũng là lựa chọn không tồi cho việc lưu và tải nội dung website để xem offline, với WebCopier, bạn có thể lựa chọn sao chép một phần hoặc toàn bộ nội dung trang web.

Những tính năng chính của Shelf Collaborative Web Clipper:

 

- Tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Cắt sửa, ghi chú thích và quản lý nội dung từ các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox, OneDrive

- Hỗ trợ sử dụng công cụ quản lý dự án Trellor

- Cung cấp phương thức đồng bộ các tài khoản



Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Cách cắt video online, trực tuyến miễn phí trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hầu hết các phần mềm chỉnh sửa Video đều có dung lượng gần 1GB trở lên, không những thế bạn cần phải trả phí để có thể sử dụng dịch vụ trên đó. Chính vì vậy, cắt video online là giải pháp hợp lý nhất giúp thay đổi độ dài video, đáp ứng nhu cầu Edit clip ngắn của người dùng hiện nay.
  • Cách cắt video trên Viber trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trước đây, người dùng không thể cắt video trên Viber mà cần phải sử dụng các phần mềm hỗ trợ từ bên thứ 3 khi muốn cắt ngắn lại nội dung trước khi gửi đi, nhưng với tính năng cắt video trên Viber mới được cập nhật, bạn có thể chỉnh sửa, biến tập lạo video nhanh chóng ngay trên khung cửa sổ chat trên Viber.
  • Cách cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Corel VideoStudio là phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa video miễn phí trên máy tính được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Khi cắt ghép video bằng Corel VideoStudio người dùng có thể thêm các hiệu ứng, template vào video để nội dung video được phong phú và đa dạng hơn.
  • Lịch cắt tóc tháng 1/2020
    Xem lịch cắt tóc tháng 1/2020 để biết những ngày cát/hung để cắt tóc, làm tóc. Nắm được thông tin về ngày tốt cắt tóc tháng 1 năm 2020, bạn sẽ lựa chọn được những ngày giờ đẹp để cắt tóc, sửa tóc, từ
  • Lịch cắt tóc tháng 4/2020
    Nếu đang có ý định cắt tóc, tỉa tóc, sửa sang diện mạo của mình trong tháng 4 này, bạn cần tham khảo lịch cắt tóc tháng 4/2020 của Taimienphi.vn. Thông qua nội dung bài viết, các bạn sẽ tìm được rất
  • Online Video Cutter - Hướng dẫn Cut, Trim & Crop Video for Free
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cut video online là một thủ thuật mà nhiều người dùng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cắt video trực tuyến là giải pháp nhanh gọn giúp bạn thay đổi độ dài video mà không cần tải các phần mềm chỉnh sửa có dung lượng lớn về máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu với bạn một số trang Web hỗ trợ Online Video Cutter miễn phí phổ biến nhất hiện nay.
  • Lịch cắt tóc tháng 12/2019
    Tháng 12, tháng của những ngày lễ hội cuối năm. Còn chần chừ gì nữa mà không check lịch cắt tóc tháng 12/2019 và đến tiệm làm tóc thay đổi diện mạo của mình. Một mái tóc đẹp, phù hợp với vóc dáng,
  • Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge
    Sẽ thật phiền nhiễu nếu như mỗi lần bạn sử dụng trình duyệt Microsoft Edge trình duyệt này đều hiển thị những thông báo đẩy thông báo nội dung Mail, tin nhắn đến khi bạn vô tình kích hoạt chúng phải
  • Quản lý và giám sát trình duyệt với Auslogics Browser Care
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Auslogics Browser Care có khả năng kiểm soát toàn diện các trình duyệt Web: Quản lý trang chủ, thanh công cụ, add-ons và chỉnh sửa công cụ tìm kiếm, ... trình duyệt Firefox, Chrome và IE hiệu quả. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách quản lý và giám sát trình duyệt với Auslogics Browser Care.
  • Cắt Video dễ dàng hơn với Windows Live Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cắt Video giúp bạn tạo được những đoạn Video yêu thích theo đúng yêu cầu trong cả một bộ phim hay Video Clip dài. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cắt Video nhanh chóng và dễ dàng với Windows Live Movie Maker.
  • Các hàm cắt chuỗi, nối chuỗi trong Excel
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi nhập liệu trong Excel bạn nhập đầy đủ họ và tên của nhiều người nhưng sau đó phải tách riêng ra từng ô hay nhập chung vào cùng một ô. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không ít người chưa biết cách làm. Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng hàm cắt chuỗi và nối chuỗi như Hàm ConcateNate, hàm Right ... Hãy tham khảo cách sử dụng hàm Excel hỗ trợ cắt chuỗi và nỗi chuỗi được taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ xử lý thao tác này một cách nhanh chóng.
  • Top ứng dụng cắt và ghép nối video miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các ứng dụng cắt video trên điện thoại là những công cụ nhỏ bé nhưng mạnh mẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tự mình chỉnh sửa các thước pihim trên thiết bị của mình thành những tác phẩm nghệ thuật đúng theo ý muốn và chia sẻ lên mạng xã hội hay bạn bè một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
  • Top 5 ứng dụng cắt ghép ảnh cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các ứng dụng cắt ghép ảnh sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để hóa phép cho những tấm hình bình thường trên iPhone hay iPad của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khiến cho những người xem phải hâm mộ hay trầm trồ thán phục.
Shelf Collaborative Web Clipper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shelf Collaborative Web Clipper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shelf collaborative web clipper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shelf Collaborative Web Clipper 2.22.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pocket 3/5 Lưu lại nội dung trang web đã từng xem
  • WebReaper 3/5 Tải nội dung trang web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm