download Shell Game Cho Android

Shell Game

 Cho Android

Download Shell Game - Game thử độ tinh mắt và phán đoán

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/10/2020

Shell Game là game giải đố với nhiệm vụ phán đoán quả bóng đang năm ở đâu dưới những chiếc cốc đang bị úp ngược, trò chơi mô phỏng giống như thực tế để thử tài tinh mắt và khả năng phán đoán của bạn. Shell Game có nhiều cấp độ khó, càng về sau, số lượng cốc càng tăng lên và sự xáo trộn cũng sẽ phức tạp hơn, do vậy bạn phải.


1. Giới thiệu về Shell Game

Mục tiêu của Shell Game rất đơn giản: có ba hoặc nhiều chiếc cốc giống hệt nhau được đặt úp xuống bàn, một quả bóng nhỏ được đặt bên dưới một trong những vật chứa này, bạn không thể nhìn thấy nó và sau đó chúng được xáo trộn qua nhiều lượt khác nhau, bạn sẽ phán đoán xem cốc nào đang đựng quả bóng. Đây là trò chơi luyện đôi mắt cho bạn rất hiệu quả, kết hợp khả năng phán đoán để giành chiến thắng.

shell game

Download Shell Game cho Android, Game thử độ tinh mắt và phán đoán

Shell Game được thiết kế với nhiều cấp độ chơi, mỗi cấp độ có sự khác nhau về số lượng cốc cũng như các vật thể khác nhau như quả bóng, chiếc nhẫn, quân cờ, quân xúc xắc....Theo đánh giá của nhiều người chơi, nó rất thú vị nhưng rất khó để làm chủ hết tất cả các cấp độ, tuy nhiên đó lại là lý do khiến trò chơi thư giãn này trở nên thu hút.

2. Các đặc điểm chính của Shell Game:

- Game đoán vị trí bóng trong cốc.

- Nhiều cấp độ với độ khó tăng dần.

- Luyện sự tinh mắt và sự phán đoán.

3. Game liên quan

Brain Test cũng là game giải đố với những câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như ô chữ, trò chơi tìm từ, điền số sudoku...với nội dung hack não sẽ khiến bạn phải vắt óc suy nghĩ, điểm thú vị của Brain Test là tính logic đa dạng khiến bạn phải vận dụng nhiều chiến thuật để giải đố, càng về sau các câu hỏi sẽ càng phức tạp hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Cách chơi Akinator, game thần đèn đoán suy nghĩ
    Akinator là tựa game khá thú vị khi có thể đoán biết được suy nghĩ của bạn. Nhiều người chơi hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng đọc thấu suy nghĩ của game Akinator. Bạn có muốn trải nghiệm Akinator
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Pull the Pin là tựa game giải đố vô cùng hấp dẫn với mức độ khó tăng dần. Trong Pull the Pin bạn sẽ phải cân nhắc rút chốt sao cho hợp lý để đưa bóng đến đúng vị trí. Tuy nhiên nếu đang gặp phải màn chơi khó không thể vượt qua được bạn có thể tham khảo đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn bỏ lỡ.
  • Xem Giọng ải giọng ai Tập 8 mùa 4
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Quý vị và các bạn cùng đón và theo dõi Giọng ải giọng ai Tập 8 mùa 4 được phát sóng vào 19h30 thứ 7 ngày 14/09/2019 trên kênh HTV7. Đây là một chương trình thú vị với các cuộc tranh tài giữa các giọng ca và dự đoán của vị khách mời để lựa chọn được giọng ca hay nhất.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shell Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shell game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shell Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm