download Pull the Pin Cho Android

Pull the Pin

 Cho Android

Download Pull the Pin - Game dẫn bóng đi qua đường ống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/01/2022

Trong game Pull the Pin bạn phải dẫn tất cả các quả bóng phải đi vào đường ống, hãy chú ý tháo các chốt theo đúng thứ tự để bóng có đi đúng hướng. Pull the Pin còn yêu cầu bạn phải phân loại bóng theo 2 loại là bóng màu và bóng không màu, điều này thực sự khá khó khăn và đòi hỏi bạn phải rất khéo léo.



1. Giới thiệu về Pull the Pin

Pull the Pin là game giải trí nhẹ nhàng và vô cùng thú vị với nhiệm vụ dẫn bóng vào chiếc hộp phía dưới, điều quan trọng là bạn phải tháo các chốt theo đúng thứ tự để tất cả các quả bóng phải đi theo một đường ống. Pull the Pin mang đến nhiều thử thách hại não, bạn có thể chơi cùng bạn bè của mình để tận hưởng những giờ phút thật vui vẻ.

pull the pin

Download Pull the Pin, Game dẫn bóng đi qua đường ống trên Android, iPhone

Pull the Pin là game được đánh giá là đầy sáng tạo và thử thách, khi bạn phải tháo các chốt theo đúng thứ tự và làm cho tất cả quả bóng vào hộp phía dưới. Đơn giản là từ chính xác nhất để mô tả về game, từ cách chơi đến đồ họa, bạn chỉ việc tháo chốt để dẫn bóng đi vào hộp theo cách của mình. Bạn sẽ sử dụng trọng lực để kéo các quả bóng xuống về phía đường ống. Cơ chế vật lý chính xác và nhiều cấp độ khó khăn sẽ thử thách bạn.

Pull the Pin còn tích hợp một số cấp độ thú vị, khi những quả bóng không màu đi vào đường ống và chạm vào các quả bóng màu gây cản trở bước đi của chúng. Trong quá trình dẫn bóng, bạn phải vượt qua một số chướng ngại vật và đưa các quả bóng đến nơi mà chúng cần đến. Mỗi cấp độ kéo dài khoảng 4 giây, đó cũng là thời gian bạn cần đưa hết bóng xuống rổ.

2. Các đặc điểm chính của Pull the Pin:

- Game dẫn bóng theo đường ống.
- Tháo chốt và dùng trọng lực để dẫn bóng.
- Vượt qua một số chướng ngại vật.
- Nhiều cấp độ với độ khó tăng dần.

3. Game liên quan

Catch Up cũng là game liên quan đến những quả bóng, nhiệm vụ của người chơi trong Catch Up là điều khiển một quả bóng lăn trên đường dài vô tận và vượt qua các chướng ngại vật, đồng thời thu thập các viên kim cương trên đường đi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Pull the Pin là tựa game giải đố vô cùng hấp dẫn với mức độ khó tăng dần. Trong Pull the Pin bạn sẽ phải cân nhắc rút chốt sao cho hợp lý để đưa bóng đến đúng vị trí. Tuy nhiên nếu đang gặp phải màn chơi khó không thể vượt qua được bạn có thể tham khảo đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây.
  • Cách làm và sử dụng ống dẫn trong Minecraft 1.19
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chinh phục đại dương là một hành trình thú vị trong tựa game Minecraft. Tuy nhiên để có thể sống sót trên biển, bạn cần có Ống dẫn để có thể thở dưới nước và nhìn xa hơn vào ban đêm. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc cách làm và sử dụng Ống dẫn trong Minecraft 1.19.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top game Futsal hấp dẫn trên điện thoại mừng Việt Nam vào World Cup
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sự kiện Việt Nam được thi đấu Wolrd Cup Futsal đang gây sốt không chỉ trong nước mà cả Thế Giới. Hãy tải những Game Futsal 2 hấp dẫn dưới đây để hòa chung không khí sôi động bóng đá của cả nước.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Đáp án game Water Connect Puzzle
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nối ống nước, bạn đã thử bao giờ chưa? Water Connect Puzzle chính là tựa game giải đố xoay quanh chủ đề này, nơi bạn cần xây dựng mạng lưới dẫn nước để tưới cây đang khô héo. Hãy thử ngay trò chơi này và đừng quên tham khảo đáp án game Water Connect Puzzle khi gặp khó khăn.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Cách nhận miễn phí Worms W.M.D trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối tháng 7 này, cổng game bản quyền Steam cho phép người chơi nhận miễn phí tựa game chiến thuật Worms W.M.D cực kỳ hấp dẫn, game được phát triển dựa trên Worms Armageddo với nhiều tính năng mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pull the Pin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pull the pin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pull the Pin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm