download SHIFT 8.0

SHIFT

 8.0

Download SHIFT - Kế toán cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2022

SHIFT là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ kế toán nhanh chóng và chính xác, được lập trình với công nghệ mới nhất của Microsoft và phù hợp với các chế độ chính sách mà Bộ Tài Chính ban hành, phần mềm kế toán SHIFT giúp người sử dụng quản lý hệ thống tài chính của doanh nghiệp tốt nhất


SHIFT được thiết kế nhằm phục vụ 3 mục đích lớn của khách hàng đó là gia tăng hiệu quả ứng dụng các hiệu ứng kế toán, giảm chi phí mua sắm và giảm rủi do cho khách hàng khi thực hiện kế toán thủ công bằng tay, hơn 10 năm phát triển đến nay phần mềm đã được hơn 3000 doanh nghiệp sử dụng và kiểm nghiệm cho thấy sự an toàn, tính ổn định và chất lượng của sản phẩm.

Nói đến phần mềm kế toán thì MISA được đánh giá là phần mềm không có đối thủ bởi những tính năng hỗ trợ cực kỳ chuyên nghiệp và MISA cũng đang là phần mềm có số lượng người dùng đông đảo nhất.


SHIFT
Download SHIFT - Phần mềm Kế toán cho doanh nghiệp

SHIFT có tính bảo mật cao, hệ thống có mục quản trị dành cho người sử dụng cao nhất đó là lãnh đạo doanh nghiệp, tài khoản chính của lãnh đạo được thiết kế với quyền cao nhất, từ đó tạo ra các tài khoản nhỏ và phân quyền chi tiết cho từng tài khoản như sửa, xóa, di chuyển, thêm mới, xem, lọc dữ liệu. Những thay đổi về dữ liệu sẽ được lưu trữ dạng nhật ký để người quản trị thuận tiện theo dõi, ngoài ra mỗi tài khoản sẽ có một mật khẩu riêng biệt để tự quản lý.

SHIFT được chạy trên hệ cơ sở dữ liệu SQL Server 2005 với tính ổn định của dữ liệu cao, ngoài ra với tốc độ xử lý dữ liệu cao giúp người dùng thao tác với phần mềm nhanh. Bạn có thể xem thêm top những phần mềm kế toán được ưa chuộng nhất Việt Nam xem có tìm được cho mình phần mềm nào phù hợp không.

Phần mềm không giới hạn số lượng người dùng dữ liệu và không giới hạn về dung lượng, chính vì vậy dữ liệu của các năm có thể được lưu trữ liên tiếp mà không cần phải xóa dữ liệu của các năm cũ.

Tính an toàn của dữ liệu được lập trình nhằm giúp đảm bảo an toàn dữ liệu, nhờ khả năng sao lưu dữ liệu lên máy chủ mà người dùng có thể yên tâm khi dữ liệu bị virus tấn công, dữ liệu được sao lưu có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào

SHIFT có chương trình dọn dẹp dữ liệu cho phép kiểm tra các chứng từ bị lỗi, các dữ liệu bị lỗi do quá trình nhập liệu hoặc dữ liệu bị trùng sẽ được xóa đi tạo không gian trống cho máy chủ

SHIFT không yêu cầu cấu hình cao, chỉ cần máy chủ cấu hình tốt thì các máy trạm có thể chạy mượt mà mà không lo chậm hoặc gặp trục trặc

SHIFT có tính năng tự động tổng hợp các hóa đơn chứng từ liên quan, tự động thống kê số hàng tồn trong kho để doanh nghiệp biết cách xử lý, ngoài ra tính năng cập nhật các phiên bản mới nhất cũng giúp người dùng được sử dụng các phiên bản sửa lỗi, với những tính năng tối ưu hơn.

Dành cho các thiết bị di động, các bạn tham khảo ứng dụng ghi chú Bear sử dụng trên điện thoại và máy tính bảng iPhone. Ưu điểm của Bear là khả năng tự động sao lưu và đồng bộ các ghi chú.

Những tính năng chính của SHIFT:

- Tự động tổng hợp hóa đơn, thống kê hàng tồn

- Cập nhật phiên bản liên tục

- Dọn dẹp dữ liệu trong hệ thống

- Sao lưu và phục hồi dữ liệu để đảm bảo không bị mất dữ liệu

- Bảo mật an toàn dữ liệu và phần mềm

- Sử dụng với nhiều tài khoản

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Không yêu cầu máy cấu hình cao


Liên kết tải về - [19 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • SHIFT 8.0 (Bản chuẩn cuối) - 11/04/2017 Download



Bài viết liên quan

SHIFT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SHIFT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ACPro 3/5 Kế toán tài chính doanh nghiệp
  • ACMAN 3/5 Kế toán doanh nghiệp, tài chính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm