download Book Keeper  5.6.1

Book Keeper

  5.6.1

Download Book Keeper - Kế toán tài chính vừa và nhỏ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2018

Book Keeper là công cụ kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với khối lượng công việc không quá nhiều mọi số lượng trong doanh nghiệp được xử lý và lưu trữ chuyên nghiệp hơn, ban lãnh đạo từ đó có cái nhìn tổng thể hơn về doanh nghiệp của mình để có thể đưa ra các phương hướng phát triển doanh nghiệp đúng đắn, phần mềm cũng có thể sử dụng như một chương trình kế toán cho gia đình với khả năng quản lý chi tiêu trong gia đình.


Kế toán là công việc không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp bởi nó tổng kết số liệu, đưa ra tình trạng hoạt động của doanh nghiệp như thế nào tuy nhiên hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn thực hiện việc kế toán bằng thủ công tức là tự thống kê và tính toán số liệu bằng sổ sách cá nhân, tuy nhiên công việc này dẫn đến nhiều sai sót trong tính toán và không lưu trữ được lâu dài, với sự phát triển của phần mềm kế toán và một trong số đó là Book Keeper sẽ giúp người dùng thực hiện công việc kế toán, kiểm kê sổ sách an toàn và chính xác hơn, tránh được các tình trạng gian lận của nhân viên.

Hiện nay, các doanh nghiệp thường sử dụng những phần mềm kế toán đã có tên tuổi và uy tín, điển hình là phần mềm MISA. Đây là ứng dụng đáp ứng đầy đủ những nghiệp vụ về kế toán tài chính cho nhiều quy mô doanh nghiệp. Tải MISA để thử nghiệm.

Book Keeper được đồng bộ giữa máy tính và các thiết bị khác như điện thoại iOS, dòng điện thoại Android với dữ liệu được đồng bộ qua ứng dụng Dropbox do đó người dùng có thể xem dữ liệu về tài chính, kế toán của mình qua nhiều thiết bị khác nhau và ở bất cứ đâu kể cả trên công ty hoặc ở nhà.

LinkQ Accounting cũng là một công cụ kế toán được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng hiện nay. LinkQ Accounting đáp ứng được nhu cầu kết toán của người dùng Việt và hiện đang là đối thủ cạnh tranh của nhiều phần mềm kế toán khác.

Book Keeper cung cấp một giao diện khá đơn giản mà ai cũng có thể làm việc, do đó người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng phần mềm, với khả năng quản lý toàn bộ gói kế toán như hóa đơn, chứng từ, biên lai thanh toán và còn nhiều những vấn đề liên quan đến tài chính của doanh nghiệp.

Book Keeper quản lý hàng hóa tồn kho hiệu quả, theo dõi số lượng nhập và xuất hàng trong kho để đưa ra số lượng chính xác nhất, với khả năng thống kê số lượng hàng tồn kho của hàng hóa trong một thời gian nhất định.

Cũng tương tự Book Keeper, Fast Accounting là phần mềm kế toán hỗ trợ quản lý hàng tồn kho hiệu quả. Fast Accounting đã nhận được nhiều giải thưởng lớn trong nghiên cứu khoa học.

Book Keeper cho phép quản lý tài khoản trong tình trạng offline do đó không cần kết nối internet tất cả dữ liệu của bạn vẫn có thể được xử lý chính xác, thông báo cho người dùng khi cần.

Những tính năng chính của Book Keeper:

- Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp

- Quản lý hàng hóa tồn kho

- Thống kê hàng tồn kho, tài chính theo từng thời điểm

- Đồng bộ dữ liệu với các thiết bị điện thoại

- Giao diện đơn giản

 



Liên kết tải về - [66.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Book Keeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat book keeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm