download Shining Flash to Video Converter 6.6.6.6

Shining Flash to Video Converter

 6.6.6.6

Download Shining Flash to Video Converter - Chuyển đổi file Flash sang định dạng video và audio

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2020

Shining Flash to Video Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi file Flash sang định dạng video và audio phổ biến, cho phép người dùng cắt và chỉnh sửa clip theo ý muốn trước khi chuyển đổi, bao gồm điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, gán watermark...


Shining Flash to Video Converter cung cấp công cụ để chuyển đổi file SWF sang định dạng video và audio phổ biến, từ AAC, FLAC, MP3 đến MP4, MOV, AVI, FLV; cho phép người dùng cắt và chỉnh sửa file Flash trước khi chuyển đổi.

Axara Flash Video Converter cũng là ứng dụng cho phép chuyển đổi video Flash sang các định dạng video thông dụng khác hay các định dạng nhạc, ngoài ra Axara Flash Video Converter còn cho phép cắt video thành từng đoạn khác nhau.

Xử lý file Flash với chương trình Shining Flash to Video Converter khá đơn giản, bạn có thể thêm từng file hoặc lựa chọn toàn bộ thư mục. Danh sách tất cả file SWF đã chọn sẽ cần chuyển đổi sẽ hiển thị trên cửa sổ chính.

Với bộ công cụ chỉnh sửa đi kèm, Shining Flash to Video Converter hỗ trợ người dùng kích hoạt cài đặt 3D, cắt video, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và màu sắc, gán watermark và thay đổi âm lượng.

Để chuyển đổi video hay trích xuất nhạc cho các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng phần mềm MP4 to MP3 Converter với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, chuyển đổi nhanh và tạo các tập tin đầu ra chất lượng tốt, MP4 to MP3 Converter rất thích hợp với những ai có nhu cầu chuyển đổi để nghe nhạc trên máy MP3.

Những tính năng chính của phần mềm Shining Flash to Video Converter:

- Chuyển đổi file SWF sang định dạng video và audio phổ biến

- Cắt và chỉnh sửa file Flash trước khi chuyển đổi

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

- Kích hoạt cài đặt 3D, cắt video, điều chỉnh độ sáng

- Gán watermark và thay đổi âm lượng



Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shining Flash to Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shining flash to video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shining Flash to Video Converter 6.6.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm