download Shooty Skies Phiên bản Steam

Shooty Skies

 Phiên bản Steam
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1160
  • Size: 200 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Shooty Skies - Game bắn máy bay hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2023

Shooty Skies là game thuộc thể loại bắn súng vui nhộn với thiết kế hình ảnh lấy ý tưởng từ tựa game Minecraft nổi tiếng. Tham gia vào Shooty Skies, người chơi được điều khiển chiếc máy bay của mình chiến đấu tiêu diệt mọi vật cản phía trước, game có nhiều màn chơi với những phần thưởng cho phép bạn mở khóa để sở hữu nhiều vũ khí đặc biệt.




Nếu bạn là một fan hâm mộ của Minecraft thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Shooty Skies bởi tựa game này sẽ giúp bạn gặp lại những hình ảnh quen thuộc đó là những khối vuông kỳ diệu. Tuy nhiên nếu như Minercart người chơi thường di chuyển trên mặt đất thì với Shooty Skies không gian của bạn gắn liền với chiếc máy bay luôn bay lượn trên bầu trời. Và nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt mọi mục tiêu xuất hiện trên màn hình bao gồm những chiếc TV bị hỏng, robot hay máy móc...

shooty skies

 

Download Shooty Skies - Game bắn máy bay hấp dẫn

Shooty Skies cũng phần nào mang màu sắc của những tựa game hành động truyền thống khi đưa người chơi nhập vai vào 1 trong hơn 30 nhân vật được mở khóa dần theo tiến độ. Mỗi nhân vật sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng vì vậy người chơi cần thời gian để khai thác hết sức mạnh của chúng.

Shooty Skies có nhiều màn chơi khác nhau đồng nghĩa với đó là độ khó của game cũng tăng lên. Số lượng kẻ thù sẽ nhiều hơn và di chuyển nhanh hơn buộc người chơi phải tập trung nhanh tay nhanh mắt để làm chủ thế trận. Bạn sẽ phải đối đầu với nhiều kẻ thù, boss và bối cảnh trong game mỗi màn chơi sẽ thay đổi một khác. Khi hoàn thành một lượt chơi, phần thưởng bạn nhận được là một số tiền ảo. Với sô tiền này có thể dùng để mua bổ trợ cho các level tiếp theo.

shooty skies 2

 

Download Shooty Skies - Game bắn máy bay hấp dẫn

 

Nếu đã từng chơi Shooty Skies, chắc hẳn nhiều người chơi sẽ liên tưởng đến cách chơi giống như tựa game Bắn gà quen thuộc. Bởi cũng giống như game Bắn gà, trong Shooty Skies nhiệm vụ của bạn là bắn súng, tránh né đạn từ phía kẻ thù và làm chủ bầu trời rộng lớn.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooty Skies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooty skies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooty Skies Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polybattle 3/5 Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • SICO 3/5 Game bắn súng hành động nhiều người chơi
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm