download Medal of Honor: Warfighter Cho PC

Medal of Honor: Warfighter

 Cho PC

Download Medal of Honor: Warfighter - Game bắn súng hành động kịch tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/12/2020

Cùng với Medal of Honor Allied Assault thì Medal of Honor: Warfighter cũng là một phiên bản đáng chú ý của series game Medal of Honor, thuộc dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Medal of Honor: Warfighter có hai chế độ chơi chính: Single-player và Multiplayer.


1. Giới thiệu về Medal of Honor: Warfighter

Với chế độ Single-player, trò chơi sẽ tiếp tục phần cốt truyện còn đang dang dở của phần game trước, khi mà nó xoay quanh việc trở về nhà đoàn tụ với gia đình của hai người lính đặc nhiệm sau quãng thời gian thực hiện nhiệm vụ trên khắp thế giới. Bạn sẽ nhập vai vào một trong hai người lính Preacher của lực lượng đặc biệt Blackbird hoặc Stump thuộc đội Mako, và phải hoàn thành chuỗi nhiệm vụ được giao ở các chiến trường Bosnia, Pakistan, Philippines và Somalia để có thể trở về nhà. Medal of Honor: Warfighter được đánh giá là game offline cho PC hay như Call of Duty rất đáng để trải nghiệm.

medal of honor warfighter

Download Medal of Honor: Warfighter, Game bắn súng hành động kịch tính

Với chế độ chơi Multiplayer, người chơi được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 13 lực lượng đặc nhiệm tốt nhất của 10 quốc gia, và chiến đấu, bảo vệ đất nước của mình. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn vai trò của mình trong đội như xạ thủ bắn tỉa, sát thủ, hoa tiêu, pháo thủ... Medal of Honor: Warfighter cũng cho phép người chơi cá nhân hoá nhân vật mình đã chọn từ vẻ ngoài cho tới vũ khí sử dụng. Với phiên bản mới này, các tính năng như nhìn lén, nghiêng người, giới hạn đạn và trượt đã được mang trở lại đi kèm với một loạt tính năng, vũ khí mới. Nếu bạn đã từng chơi và yêu thích Call of Duty thì cũng không nên bỏ qua game này. 

2. Các đặc điểm chính của Medal of Honor Warfighter:

- Game bắn súng góc nhin thứ nhất.
- 2 chế độ chơi: Single-player và Multiplayer.
- 13 lực lượng đặc nhiệm tốt nhất của 10 quốc gia.
- Kho vũ khí hiện đại và đa dạng.
- Hệ thống tính năng phong phú.

4. Game liên quan

Bạn cũng có thể trải nghiệm phiên bản Medal of Honor Allied Assault với lối chơi tương tự, lấy bối cảnh thế chiến thứ 2, trải nghiệm yếu tố ngắm bắn hồng tâm đặc trưng, trong Medal of Honor Allied Assault người chơi sẽ vào vai Tommy, một chàng lính thuỷ đánh bộ Mỹ thuộc phe quân đồng minh tham gia vào những trận chiến với quân đội phát xít Nhật.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medal of Honor: Warfighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medal of honor: warfighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medal of Honor: Warfighter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Danger Close 3/5 Game bắn súng FPS nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm