download SICO Cho Android

SICO

 Cho Android

Download SICO - Game bắn súng hành động nhiều người chơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2022

SICO là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi bạn được lựa chọn và sử dụng các vũ khí hiện đại để tham gia vào các chiến trường trên các bản đồ khác nhau. SICO mang đến hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều chế độ, chiến dịch chơi đề cao yếu tố hành động và tính chất sống còn trong các trận chiến.


1. Giới thiệu về SICO

SICO là game bắn súng FPS nhiều người chơi với đồ họa tuyệt vời, hệ thống vũ khí hiện đại công suất cao, tham gia chơi trên nhiều bản đồ hấp dẫn. Người chơi phải tạo ra một đội chơi cùng nhiều bạn bè của mình để chơi theo nhóm và kiểm tra kỹ năng của bạn, hoặc thoải mái hơn trong các chiến dịch solo nơi bạn được tự do thể hiện niềm đam mê bắn súng. Trong chế độ Spectator, bạn có thể xem đồng đội của mình tham gia vào các trận chiến FPS trực tuyến trực tiếp.

sico

SICO trên Android, Game bắn súng hành động nhiều người chơi

SICO tái hiện những trận chiến sinh tồn cổ điển lên đến 100 người tham gia, được phép trò chuyện với bạn bè và lập kế hoạch chiến lược tùy theo tình huống. Game SICO đi kèm với các điều khiển linh hoạt, chế độ chiến đấu đa dạng, lối chơi game cũng khiến bạn liên tưởng đến game Half-Life nổi tiếng, đi kèm với âm thanh nền hào hùng rất phù hợp với không khí chiến trận, nếu bạn từng là fan của Half Life thì cũng không nên bỏ qua tựa game này.

Mặc dù game chưa phát hành nhưng SICO đang được nhiều người mong đợi, các bạn cũng có thể tìm hiểu cách đăng ký trước game SICO được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.

2. Những cập nhật chính của SICO:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

- Chơi solo hoặc chơi cùng đồng đội.

- Hệ thống nhân vật, bản đồ đa dạng.

- Vũ khí trang bị siêu hiện đại.

- Chơi trực tuyến, đề cao tính chiến thuật.

Brotato là game hành động bắn súng khá thú vị, bạn sẽ vào vai nhân vật đáng yêu là xạ thủ khoai tây và đi chống lại thế lực alien, quái vật ngoài không gian. Dowwnload Brotato tại đây.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SICO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sico là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Halo 5 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Danger Close 3/5 Game bắn súng FPS nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm