download End Reach Cho PC

End Reach

 Cho PC

Download End Reach - Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/12/2020

Cùng với những tựa game bắn súng về đề tài diệt quái vật đặc biệt như Alien Shooter thì End Reach cũng là một trò chơi bắn súng độc đáo góc nhìn trên xuống với nhiều cảnh máu me bạo lực tạo cho người chơi cảm giác khá chân thực, nơi bạn sẽ sử dụng một khẩu súng di chuyển trong đường hầm tối tăm và nhắm theo kẻ thù để bắn. End Reach được thiết kế dựa trên đồ họa đơn giản, cách chơi cũng không quá khó khăn để tiếp cận.


1. Giới thiệu về End Reach

End Reach là game bắn súng dựa trên câu chuyện khám phá các hầm mỏ cổ đại, nhân vật chính của chúng ta trượt xuống một đường hầm trong một trận động đất, nhận thấy mình đang ở trong một hang động bất thường có dân cư thù địch sinh sống. Bạn phải nhận lấy một khẩu súng lúc sau đó lần theo mục tiêu và bắn theo cách của bạn, bạn cần di chuyển nhanh vì mục tiêu cũng đang chạy rất nhanh, đồng thời trên đường đi bạn sẽ gặp những thế lực cản trở, hãy tiêu diệt chúng để mở đường đi tiếp theo.

end reach

Download End Reach, Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống

End Reach có gameplay đơn giản, đa dạng, bạn sẽ phiêu lưu trong một đường hầm dài tưởng chừng như vô tận, nơi có những người ngoài hành tinh đang truy đuổi và muốn giết bạn. Bên cạnh đó, dư chấn của trận động đất cũng đang phóng ra một luồng dung nham nhanh chóng lao về phía bạn. Các nhiệm vụ mà bạn cần làm: bắn hạ những gì bạn nhìn thấy, ìm vũ khí và vật phẩm trong phòng loot, đánh bại các con trùm và đi đến cuối đường hầm. Bên cạnh đó góc nhìn từ trên xuống giúp người chơi quan sát dễ dàng hơn mục tiêu của mình.

2. Các đặc điểm chính của End Reach:

- Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống.
- Di chuyển trong đường hầm cổ đại.
- Tiêu diệt mục tiêu và chướng ngại vật trên đường đi.
- Đối mặt với người ngoài hành tinh và dung nham động đất.
- Tìm vũ khí và vật phẩm trong phòng loot.

3. App liên quan

Alien Shooter cũng là game bắn súng với nhiệm vụ diệt quái vật khá thú vị, cốt truyện và cách chơi đơn giản, bạn sẽ điều khiển một nhân vật anh hùng đi tìm những nhà kho, các văn phòng bỏ hoang để bắn và giết các quái vật, game Alien Shooter gồm 2 chế độ chơi khác biệt là chế độ tính theo số điểm giới hạn để qua màn chơi và chế độ chơi càng nhiều điểm càng tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm End Reach được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat end reach là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Destruction MGame bắn súng góc nhìn từ trên xuống cực hấp dẫn
  • Mafia IIGame bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp phiêu lưu
  • Vegas Crime SimulatorGame bắn súng bạo lực trên điện thoại
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • PolybattleGame bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • SICOGame bắn súng hành động nhiều người chơi
  • Dino HuntingGame mô phỏng đi săn khủng long
  • ExpirationGame khám phá và giải cứu ngôi làng bí ẩn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm