download Halo 5 Guardians

Halo 5

 Guardians

Download Halo 5 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/03/2021

Halo 5 là phiên bản mới nhất của series game bắn súng Halo nổi tiếng do Microsoft phát hành độc quyền trên cỗ máy chơi game đời mới Xbox One với việc bổ sung nhiều nội dung và chế độ chơi mới độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi trong Halo 5 là điều khiển Spartan Locke cùng nhóm Fireteam Osiris để đối đầu với với đội quân của Master Petty Officer trong các trận chiến.


1. Giới thiệu về Halo 5

Halo 5 mang đến gameplay hấp dẫn, cho phép người chơi được trải nghiệm các màn chơi thông qua một sự kiểm soát chủ động. Cốt tuyện của Halo 5: Guardians tập trung vào cuộc truy sát Master Chief và Blue Team của anh, đối đầu với Spartan Jameson Locke và đội của mình, cùng chiến đấu trong một chiến dịch dài hơi. Gameplay của trò chơi cũng được xây dựng theo hướng chiến thuật nhóm với 3 thành viên điều khiển bởi người chơi khác hoặc công nghệ AI. Theo đánh giá thì "những gì Halo 5: Guardians thể hiện lại cực kỳ ấn tượng, xứng đáng trở thành một trong số những phiên bản Halo tuyệt vời nhất của cả series."

halo 5

Download Halo 5, Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Halo 5 mang đến trải nghiệm nhiều người chơi hoành tráng trải dài qua nhiều chế độ, đặc biệt trên Xbox One X, người chơi có thể trải nghiệm hình ảnh nâng cao, độ phân giải lên đến 4K, cải thiện độ trung thực của đồ họa giúp trò chơi trông đẹp hơn bao giờ hết. Người chơi cũng có thể chơi với bạn bè và cạnh tranh với các đối thủ trong ba chế độ nhiều người chơi mới. Phiên bản Halo 5 còn có chế độ chơi mạng, hệ thống thu thập REQ mới giúp người chơi kiếm điểm trong các trận đấu.

2. Các đặc điểm chính của Halo 5:

- Game bắn súng Halo phiên bản mới nhất.
- Bổ sung chế độ chơi mới.
- Hỗ trợ Xbox One X, độ phân giải 4K.
- Các trận chiến dài hơi và kịch tính.

3. Game liên quan

Phiên bản Halo Combat Evolved cũng đã từng làm mưa làm gió trên thị trường, với chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi, nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó, đồ họa cực kỳ ấn tượng, bên cạnh đó Halo Combat Evolved còn có hệ thống vũ khí phong phú hiện đại, môi trường chơi chân thực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halo 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halo 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm