download Offline Commando 3D Sniper Shooter Cho Android

Offline Commando 3D Sniper Shooter

 Cho Android

Download Offline Commando 3D Sniper Shooter - Game bắn súng hành động hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/04/2021

Offline Commando 3D Sniper Shooter là game bắn súng offline góc nhìn thứ nhất chơi ngoại tuyến trên nền tảng di động kết hợp gameplay quen thuộc và cốt truyện hấp dẫn sẽ làm cho thời gian rảnh rỗi của bạn trở nên thú vị hơn. Người chơi sẽ nhập vai một người lính biệt kích hoạt động bí mật trong Offline Commando 3D Sniper Shooter với nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ đất nước.


1. Giới thiệu về Offline Commando 3D Sniper Shooter

Offline Commando 3D Sniper Shooter mang đến cho người chơi hàng tá nhiệm vụ cần phải thực hiện cũng như các loại súng hiện đại, bạn cần phải là một người lính rất dũng cảm và khéo léo trong trò chơi bắn tỉa ngoại tuyến này. Các màn bắn súng diễn ra trong nhiều bối cảnh khác nhau trên mặt đất, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tìm diệt những tên khủng bố, bạn sẽ có được tiền thưởng sau mỗi nhiệm vụ hoàn toàn và sử dụng số tiền này cho việc mua vũ khí mới, mọi chiến thuật hợp lý của bạn sẽ quyết định đến kết quả trò chơi.

offline commando 3d sniper shooter

Download Offline Commando 3D Sniper Shooter trên Andorid, Game bắn súng hành động hấp dẫn

Offline Commando 3D Sniper Shooter được đánh giá là game bắn súng hay như Free Fire với những màn bắn súng đầy cảm giác hồi họp và kịch tính, kẻ thù mà bạn sắp đối phó được đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp cho nên tiêu diệt chúng không hề dễ dàng. Cách điều khiển game cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng đúng các nút chỉ dẫn trên màn hình, lưu ý đến thanh máu và số đạn còn lại bạn có để có những quyết định đúng đắn nhất cho mọi tình huống.

2. Các đặc điểm chính của Offline Commando 3D Sniper Shooter:

- Game bắn súng FPS ngoại tuyến trên di động.
- Hệ thống vũ khí hiện đại, nhiệm vụ đa dạng.
- Kẻ thù được đào tạo chuyên nghiệp.
- Sử dụng tiền kiếm được để mua vũ khí mới.
- Lên chiến lược hợp lý cho mọi tình huống.

3. Game liên quan

N.O.V.A Legacy cũng là tựa game bắn súng FPS hấp dẫn được đầu tư kỹ lưỡng về gameplay và đồ họa, cùng với chế độ Story Mode thú vị, trải nghiệm những màn chiến đấu gay cấn, bên cạnh đó NOVA Legacy còn mang đến một cốt truyện hoành tráng với nhiều tình tiết bất ngờ khiến cho các game thủ cảm thấy tò mò và thích thú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offline Commando 3D Sniper Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offline commando 3d sniper shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offline Commando 3D Sniper Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polybattle 3/5 Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • Halo 5 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm