download Shotgun Sounds Gun Simulator Cho Android

Shotgun Sounds Gun Simulator

 Cho Android

Download Shotgun Sounds Gun Simulator - Trải nghiệm cảm giác sử dụng súng an toàn trên Mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/11/2022

Shotgun Sounds Gun Simulator là tựa game mô phỏng các loại khẩu súng khác nhau đến từ nhà phát hành DINO Global LTD. Trò chơi có đồ họa sắc nét, mượt mà cùng với âm thanh sinh động, hấp dẫn mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm, phút giây thư giãn thú vị và đồng thời cũng nâng cao kiến thức về súng.


1. Giới thiệu game Shotgun Sounds Gun Simulator

Shotgun Sounds Gun Simulator đưa bạn tới với bộ sưu tập súng đa dạng với nhiều danh mục khác nhau như: súng lục, máy, súng trường, súng lục ổ quay, súng ngắn,... và các vật liệu nổ khác nhau. Trò chơi rất an toàn và không có mối đe dọa với bất kỳ ai. Bạn có thể thưởng thức và lắng nghe âm thanh tuyệt vời từ các khẩu súng ngắn dài khác nhau tại bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào. Shotgun Sounds Gun Simulator sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê với các loại súng.

tai shotgun sounds gun simulator

Shotgun Sounds Gun Simulator - Khám phá nhiều loại súng và vật liệu nổ thú vị

Shotgun Sounds Gun Simulator có cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn vũ khí trên màn hình, nhấn để bắn súng và vuốt lên để nạp đạn mới. Game cũng có các chế độ chơi đa dạng như chế độ giả lập súng: bắn đơn, chế độ bắn liên tiếp, bắn tự động, lắc và chọn môi trường: mưa, tuyết, sấm sét. Ngoài ra còn có các điều chỉnh mà bạn có thể sử dụng như: bật/tắt đèn flash, bật/tắt chế độ rung, không giới hạn đạn, kích thước quy mô súng,...

download shotgun sounds gun simulator

Shotgun Sounds Gun Simulator - Trải nghiệm bắn súng với âm thanh giống với thực tế


2. Tính năng nổi bật của Shotgun Sounds Gun Simulator

- Nhiều loại súng và vật liệu nổ khác nhau.
- Đồ họa sắc nét, âm thanh sống động.
- Chế độ flash và chế độ rung khi bắn súng.
- Nâng cao kiến thức về súng.


3. Game liên quan

Gun Camera 3D Simulator là game mô phỏng bắn súng 3D mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng chân thực. Gun Camera 3D Simulator kết hợp với camera của thiết bị, sử dụng khẩu súng ảo và ngắm bắn những vật thể trước mặt mình.

Game 3D Sniper Action mô phỏng bắn súng trong môi trường 3D thực tế, nơi bạn sẽ nhập vai một đặc phái viên của công lý với hàng trăm vũ khí khác nhau để tiêu diệt các loài ác quỷ được giấu ở khắp mọi nơi trong thành phố.


Liên kết tải về - [49MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shotgun Sounds Gun Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shotgun sounds gun simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shotgun Sounds Gun Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm