download Global Offensive Mobile Cho Android

Global Offensive Mobile

 Cho Android

Download Global Offensive Mobile - Game hành động đấu súng hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2022

Global Offensive Mobile là game bắn súng độc đáo được đánh giá là sao y từ bản chính CSGO đã nổi tiếng trước đó. Global Offensive Mobile cung cấp kho vũ khí đa dạng, giữ lối chơi truyền thống với cuộc đối đầu giữa cảnh sát và những băng cướp, mỗi hình ảnh và di chuyển nhân vật đều hết sức chân thực.


1. Giới thiệu về Global Offensive Mobile

Khi chơi Global Offensive Mobile bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự tương đồng giữa tựa game này và trò chơi đình đám CS:GO. Game được tối ưu hóa khi chơi trên điện thoại động, khả năng tương thích đa dạng với nhiều dòng máy khác nhau. Đồ họa đẹp và hiệu ứng sinh động tái hiện chân thực hơn những pha hành động đấu súng, cùng bạn bè tận hưởng những giờ phút chơi game đầy sôi động giữa một bên là cảnh sát và một bên là băng cướp.

global offensive mobile

Global Offensive Mobile trên Android, Game hành động đấu súng hấp dẫn

Global Offensive Mobile cung cấp nhiều bản đồ quen thuộc với những người hâm mộ dòng game bắn súng nói chung, mỗi bản đồ có sự thay đổi về màu sắc, thêm các đồ vật phụ kèm theo. Game cũng có nhiều chế độ chiến đấu như Chế độ đặt bom cổ điển, chế độ thi đấu đội, chế độ đấu đơn, chế độ zombie... cùng với hàng chuỵc loại vũ khí hiện đại khác nhau hỗ trợ cho người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Global Offensive Mobile:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.
- Hệ thống bản đồ phong phú.
- Vũ khí đa dạng, nhiều chế độ chơi.
- Đồ họa 3D đẹp mắt.

3. Game liên quan

CSGO cũng là game bắn súng hành động hấp dẫn trên nền tảng PC với nhiều loại vũ khí tối tân, được nhiều người yêu thích từ hệ thống đồ họa, vũ khí và bản đồ trải nghiệm những màn đấu súng đầy căng thẳng và kịch tính, CSGO cũng có đồ họa đầy ấn tượng, có nhiều sự kiện và hoạt động bên lề để game thủ tham gia.

  • Download game: CSGO

Để so sánh Global Offensive Mobile và CSGO, xem game bắn súng nào hay và thích hợp hơn với mình, mời các bạn cùng đọc bài viết So sánh Global Offensive Mobile vs CSGO dưới đây.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Global Offensive Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat global offensive mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Global Offensive Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập Kích 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Quake Champions 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm