download Gun Force Cho Android

Gun Force

 Cho Android

Download Gun Force - Game bắn súng contra cho Android và iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/08/2023

Gun Force là tựa game contra phiên bản mobile rất đáng dể người dùng trải nghiệm thử. Trong Gun Force, bạn sẽ đảm nhận vai trò người người chỉ huy của quân kháng chiến với nhiệm vụ chống lại tổ chức tội phạm có tên Legion nhằm bảo vệ nền hòa bình của thế giới.



1. Gun Force - Trở thành chỉ huy quân kháng chiến chống lại tổ chức tội phạm

Khi bắt đầu tham gia Gun Force, bạn sẽ được lựa chọn một trong ba nhân vật Rocky, Leon hoặc Eagle để gia nhập cuộc chiến chống lại các thế lực tà ác. Với các vũ khí đa dạng như súng lục, súng máy, súng ngắn, và nhiều loại bom, bạn sẽ phải chiến đấu qua các cửa ải hấp dẫn và đầy nguy hiểm để nhận được 1 trong 3 Perk ngẫu nhiên.

gun force

Download Gun Force cho PC, Android và iPhone - Chiến đấu bảo vệ nền hòa bình của thế giới

Gun Force cung cấp hệ thống điều khiển tương đối đơn giản và dễ thao tác với phần bên trái là trục để di chuyển và bên phải sẽ là nút nhảy cùng nút kích hoạt kỹ năng, giúp người chơi có thể dễ dàng làm quen và thuần thục nhanh nhóng dù mới lần đầu trải nghiệm.

Gun Force sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với các kỹ năng riêng biệt. Mỗi nhân vật đều có khả năng tự động ngắm và bắn kẻ địch nên người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật của mình di chuyển để tránh né sự tấn công từ đối phương. Đồng thời tích lũy sức mạnh và gây sát thương lên kẻ thù nhanh nhất.

Với đồ họa 2D pixel, nền màu tươi sáng cùng phần phong cảnh nền tuyệt vời, Gun Force đã tái hiện một thế giới chiến tranh hoàn hảo với các môi trường đa dạng như rừng rậm, núi tuyết và thành phố hỗn loạn. Hiệu ứng cháy nổ và hình ảnh đẹp mắt khiến bạn bị cuốn vào không gian đậm chất hành động.

2. Tải Gun Force cho iPhone, Android và PC

Tải Gun Force về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Gameplay vô cùng lôi cuốn.
- Giao diện điều khiển đơn giản, dễ thao tác.
- Hệ thống nhân vật đa dạng với khả năng tự động ngắm bắn kẻ địch.
- Đồ họa 2D pixel với nền màu tươi sáng, hiệu ứng bắt mắt.

3. Game liên quan

Dấn thân vào cuộc hành trình đầy mạo hiểm với Navy Gun Strike, game hành động góc nhìn thứ nhất đưa bạn vào vai lính thủy đánh bộ. Đối mặt với các thách thức đa dạng, từ xâm lược bãi biển đến giải cứu con tin, Navy Gun Strike sẽ đưa bạn trải qua những trận đánh không khoan nhượng và thể hiện kỹ năng xử lý vũ khí tối tân.


Liên kết tải về - [146 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Force được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun force là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Force Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm