download Shooting World Cho Android

Shooting World

 Cho Android

Download Shooting World - Game bắn súng FPS đồ họa 3D hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/05/2021

Shooting World là tựa game bắn sung di động 3D FPS đáng kinh ngạc với lối chơi khá đơn giản: sử dụng súng của bạn và nhắm bắn vào nhiều mục tiêu khác nhau và giành được điểm số cao. Shooting World đòi hỏi kinh nghiệm xử lý súng độc đáo, một tay có thể dễ dàng hoàn thành mục tiêu và bắn, nhiều loại súng và bản đồ 3D phong phú, nhiều môi trường bắn súng khác nhau.


Giới thiệu Shooting World

Shooting World là tựa game bắn sung có sự độc đáo và khác biệt khi mục tiêu của bạn là một tấm bia với các vòng tròn đồng tâm, mỗi vị trí bắn sẽ mang đến cho bạn một số điểm nhất định, bên cạnh đó khoảng cách bắn cũng quyết định đến thứ hạng của bạn. Game cung cấp các loại súng bắn hiện đại: Kar98k, M24, AWM, Barrett ... những vũ khí tuyệt vời này đều miễn phí, và bạn có thể có được chúng bằng cách vượt qua các cấp độ.

shooting world

Shooting World, Game bắn súng FPS đồ họa 3D hấp dẫn

Shooting World có sẵn nhiều loại bản đồ 3D và bạn có thể bắn súng trong nhiều môi trường cũng như điều kiện thời tiết khác nhau. Một loạt các mục tiêu bắn súng khác nhau như chai, máy bay không người lái, xe tải, trái cây, bằng phẳng ... cùng với hàng trăm cấp độ để thử thách bạn cũng như để bạn cải thiện khả năng bắn súng của mình. Game có thể chơi ở chế độ ngoại tuyến, sau khi download và cài đặt, bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của Shooting World:

- Game bắn súng 3D
- Bản đồ và môi trường đa dạng
- Nhiều vũ khí hiện đại
- Nhiều mục tiêu để bắn
- Hàng trăm cấp độ độc đáo
- Chơi ngoại tuyến

Game liên quan

7554 game cũng là game bắn súng nhưng được xây dựng kết hợp với đề tài chiến tranh Việt Nam, lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, tái hiện chân thực chiến dịch Điện Biên Phủ đáng tự hào của dân tộc Việt Nam, bên cạnh đó đồ họa 7554 game cũng khá ấn tượng, kết hợp hiệu ứng âm thanh sinh động lột tả được sự khốc liệt của chiến tranh.

Sniper Strike cũng là tựa game bắn súng với 3 chế độ và hàng trăm nhiệm vụ, thử thách khác nhau, mục tiêu của bạn là nhắm bắn và tiêu diệt kẻ thù để giải cứu con tin, Sniper Strike có đồ họa đẹp mắt và âm thanh sinh động mang đến cảm giác bắn súng chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooting World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooting world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooting World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm