download Siglos Karaoke Player Recorder 2.0.25

Siglos Karaoke Player Recorder

 2.0.25

Download Siglos Karaoke Player Recorder - Phần mềm phát nhạc karaoke, ghi âm bài hát

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2021

Siglos Karaoke Player/Recorder giúp người dùng có thể thưởng thức và chơi đĩa karaoke CD+G trên máy tính và cũng là phần mềm tách lời bài hát cho phép bạn tạo các file karaoke mới. Siglos Karaoke Player Recorder cung cấp chức năng phát đĩa CD+G từ ổ đĩa CD-ROM và các bài hát CD+G từ ổ cứng, chơi các bài hát Karaoke dạng MIDI.. hay thay đổi key của bài hát phù hợp với chất giọng của mình, ghi lại lời bạn hát, quản lý các bài hát...


1. Giới thiệu Siglos Karaoke Player Recorder

tai siglos karaoke player recorder

Download Siglos Karaoke Player Recorder, Phần mềm phát nhạc karaoke, ghi âm bài hát

Siglos Karaoke Player Recorder có khả năng chơi các bản nhạc karaoke ở định dạng CD + G, MP3 + G hoặc ZIP) đi kèm nhiều hình ảnh đẹp, phát đĩa từ đầu đĩa CD hoặc DVD của máy tính và các bài hát CD + G từ ổ cứng của bạn hay phát các bài hát Karaoke MIDI. Người dùng có thể điều chỉnh phím của bất kỳ bài hát nào cho phù hợp với giọng của ca sĩ, tăng hay giảm tốc độ âm nhạc và giọng hát khi bạn thấy phù hợp, sau đó ghi lại giọng của chính bạn để nghe lại.
 

download siglos karaoke player recorder

 
Siglos Karaoke Player Recorder cho phép người dùng sử dụng danh sách phát để quản lý và nhóm các bài hát của bạn, trình phát karaoke toàn màn hình mang đến cho bạn trải nghiệm karaoke chân thực. Màn hình kép cũng được hỗ trợ giúp người dùng vừa phát karaoke vừa quản lý danh sách dê dàng, có thể thêm hình nền của riêng bạn, phát  các bài hát karaoke trực tiếp từ YouTube, sử dụng nhiều giao diện khác nhau để thay đổi.

2. Những tính năng chính của Siglos Karaoke Player Recorder:

 
-  Chơi đĩa CD+G trực tiếp từ ổ đĩa CD-ROM.
- Phát các bài hát Karaoke dạng MIDI.
- Ghi lại lời bạn hát.
- Nghe lại các bài bạn đã hát.
- Sử dụng playlist để quản lý các bài hát.
- Sử dụng chế độ fullScreen để thưởng thức Karaoke.
- Chơi các laọi đĩa Multiplex CD+G.
- Thêm vào hình nềncho CD+G và MIDI karaoke.

3. Phần mềm tương tự

Karaoke CD+G Creator Pro cũng là phần mềm dành cho những người thích hát karaoke với tính năng tách lời bài hát, tạo file nhạc karaoke ghi âm giọng từ đĩa CD, chuyển đổi MIDI Karaoke ào đĩa CD+G songs, bên cạnh đó Karaoke CD+G Creator Pro còn hỗ trợ chia đổi màn hình cho hát song ca, thêm các hiệu ứng vào file nhạc cho thêm phần sinh động.


Liên kết tải về - [17.62MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siglos Karaoke Player Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siglos karaoke player recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siglos Karaoke Player Recorder 2.0.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eKaraoke 3/5 Hát karaoke chuyên nghiệp trên thiết bị Android
  • Vocalist 3/5 Ứng dụng hát karaoke offline
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm