download Karaoke CD+G Creator Pro 2.4.8

Karaoke CD+G Creator Pro

 2.4.8

Download Karaoke CD+G Creator Pro - Phần mềm tách lời bài hát karaoke chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2019

Karaoke CD+G Creator Pro là phần mềm tách lời bài hát giúp bạn nhanh chóng tạo ra file karaoke để chèn vào các bản nhạc tạo lời nhạc hoặc lời dịch cho bản nhạc bạn yêu thích. Karaoke CD+G Creator Pro cung cấp cho người dùng các tùy chọn để bổ sung chế độ hiển thị, các font chữ, thời gian hiện chữ... người dùng có thể thay đổi cấu hình phù hợp để xây dựng bản nhạc karaoke theo ý của riêng mình.


1. Giới thiệu Karaoke CD+G Creator Pro 

 

tai karaoke cdg creator pro

Karaoke CD+G Creator Pro, Tạo file karaoke, tạo lời bài hát

Karaoke CD+G Creator Pro bao gồm tất cả các tính năng của phiên bản Karaoke CD + G Creator miễn phí như tạo CD+G karaoke của bài hát yêu thích, thay thế lời bài hát cũ với phiên bản của riêng bạn, xóa các bản ghi âm giọng từ đĩa CD, chuyển đổi MIDI Karaoke (KAR) vào đĩa CD+G songs.... nhưng được bổ sung các công cụ nâng cao cho phép tạo các bài hát karaoke chuyên nghiệp hơn ở định dạng CD + G,  chế độ ghi đè để luôn đồng bộ hóa với các bài hát karaoke có nhịp độ nhanh, chế độ cuộn để cung cấp cho ca sĩ nhiều từ nhất có thể.
 

download karaoke cdg creator pro

 
Karaoke CD+G Creator Pro còn hỗ trợ hát song ca với tính năng chia đôi màn hình, đánh dấu ca sĩ đồng thời, hiển thị đa ngôn ngữ, các chức năng trộn hình ảnh và văn bản, Sử dụng luồng văn bản từ phải sang trái cho tiếng Ả Rập, tiếng Do Thái, tiếng Farsi. Karaoke CD+G Creator Pro cũng giúp bạn xử lý hàng loạt, chuyển đổi nhiều tệp MIDI cùng lúc, nhập lời bài hát từ định dạng của riêng bạn, tạo nhiều tệp CDG / BIN ở chế độ hàng loạt. Cùng với những phần mềm như Karaoke DVD Burner hỗ trợ tách lời bài hát, Karaoke Builder Player tạo bản nhạc karaoke thì Karaoke CD+G Creator Pro cũng là giải pháp tốt để giúp bạn thực hiện công việc này.
 

2. Các đặc điểm chính của Karaoke CD+G Creator Pro:

- Tạo ra CD+G karaoke của bài hát yêu thích kèm lời bài hát, hình ảnh, tiêu đề...
- Thay thế lời CD+G với phiên bản của riêng bạn.
- Sử dụng Vocal Remover để loại bỏ các bản ghi âm giọng hát từ đĩa CD.
- Chuyển đổi MIDI Karaoke (KAR) vào đĩa CD+G songs.
- Tăng các hiệu ứng vào CD+G karaoke 
- Chế độ ghi đè và đồng bộ hóa.
- Hỗ trợ chia đổi màn hình cho song ca.

3. Phần mềm có chức năng tương tự.

GoldWave cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh, ghi âm và tách lời bài hát được nhiều người đánh giá tốt, cung cấp các lệnh cơ bản như Cut, Copy, Paste, Trim, Replace và Overwrite, hay thêm các hiệu ứng âm thanh, bên cạnh đó GoldWave còn cho phép kết hợp nhiều file âm thanh lại với nhau, kết hợp các hiệu ứng, xử lý nhiều tập tin ở các định dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [17.93MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karaoke CD+G Creator Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karaoke cd+g creator pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karaoke CD+G Creator Pro 2.4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm