download Sigma Mới nhất

Sigma

 Mới nhất

Download Sigma - Mẫu Blogger Template đa chủ đề

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2019

Sigma là một trong những Template Blogspot Responsive điển hình với giao diện cực kỳ đẹp và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng Sigma để tạo ra các giao diện Blog nhiều chủ đề, với việc tối ưu hóa SEO giúp trang web của bạn có những vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm của người dùng.




Sigma phù hợp cho các Blog tin tức, phong cách sống, kinh doanh, thời trang, game, công nghệ, giải trí, du lịch, thể thao... là mẫu blogger có giao diện đẹp và bắt mắt. Blog được tạo ra bởi Template Blogspot chuẩn SEO này có bố cục của một tạp chí sẽ giúp trang web của bạn trở nên ấn tượng hơn, đặc biệt đây là mẫu Template Blogspot chuẩn SEO thân thiện với Google cũng như giúp bạn đạt được các vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

sigma

Download Sigma, Mẫu Blogger Template đa chủ đề

 

Sigma tạo ra các website hoạt động tốt trong bảng xếp hạng tìm kiếm từ Google, giao diện màu xanh đặc trưng, liên kết với nhiều mạng xã hội, cho phép like, bình luận trong các bài viết, hiện thị các bình luận gần đây, các bài viết liên quan. Sigma cung cấp hai loại bố cục một cho người dùng LTR và loại còn lại cho RTL, khả năng điều chỉnh kích thước màn hình trên các thiết bị khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn thiết kế Blogspot bằng các tính năng sẵn có của trình duyệt hoặc sử dụng các phần mềm, công cụ thiết kế, xem hướng dẫn thiết kế Blogspot được trình bày chi tiết trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của Sigma:

 

- Template Blogspot chuẩn SEO

- Hỗ trợ nâng cao thứ hạng Website

- Thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp

- Phù hợp nhiều chủ đề

- Liên kết mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sigma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sigma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sigma Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeckelMẫu giao diện cho Blog chuẩn SEO
  • FlexzineMẫu giao diện Blog tối ưu SEO
  • MSoraMẫu template blogspot tin tức chuẩn seo
  • ShoutersMẫu giao diện Blog tối ưu hóa cho SEO
  • SEO BoostMẫu giao diện Blog chuẩn SEO
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm