download PdfJumbler 0.16

PdfJumbler

 0.16

Download PdfJumbler - Quản lý nội dung, ghép nối các tài liệu PDF

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2018

PdfJumbler là ứng dụng được lập trình bằng Java, cho phép bạn sắp xếp lại hay xóa các trang trong tài liệu PDF, nhập nhiều file PDF thành một file duy nhất. PdfJumbler thường được tải theo định dạng JAR và sử dụng trực tiếp mà không cần cài đặt.


Có hai cách để thêm tài liệu vào PdfJumbler: qua trình duyệt file tích hợp hoặc qua tính năng "kéo thả" file. Trong đó, tính năng "kéo thả" file thường được đánh giá cao hơn do tính tiện dụng, cũng như giúp người dùng quản lý file PDF dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

Nói đến chức năng quản lý tài liệu PDF phải nhắc đến phần mềm Foxit Reader nổi tiếng hiện được nhiều người tin tưởng sử dụng, ưu điểm của Foxit Reader là cung cấp nhiều chức năng độc đáo trong việc xem và chỉnh sửa PDF trên một giao diện trực quan, cùng với chế độ bảo mật, tạo chữ ký số cho file PDF.

PdfJumbler hỗ trợ xử lý file PDF có nhiều trang, cho phép bạn xem từng trang PDF trong cửa sổ chính, xóa toàn bộ danh sách file, chỉ xóa một số file được chọn, cũng như thêm các file PDF khác vào danh sách chờ xử lý, và lưu kết quả vào thư mục tùy chọn trong ổ đĩa cứng. Các tính năng cơ bản như phóng to, thu nhỏ trang, undo hay redo cũng được PdfJumbler hỗ trợ.

Free PDF Splitter cũng là phần mềm cắt và chia nhỏ file PDF được nhiều người lựa chọn nhờ tính đơn giản, nhiều lựa chọn khi chia file, bên cạnh đó Free PDF Splitter còn cung cấp các tùy chọn về xóa, sát nhập, thêm file hay xem các thông tin cụ thể của file.


Các tính năng chính của PdfJumbler:

- Sắp xếp lại hay xóa trang PDF.

- Ghép file PDF.

- Xem trang PDF trong cửa sổ chính.



Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PdfJumbler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdfjumbler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm