download MobileMeter 0.3.1.0

MobileMeter

 0.3.1.0

Download MobileMeter - Giám sát hoạt động của CPU trên Windows đời cũ

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/11/2018

MobileMeter là ứng dụng được thiết kế với các tính năng giám sát hoạt động của CPU, hiển thị nhiệt độ của ổ HDD và phần trăm nạp / xả pin, tương thích với hệ điều hành Windows XP và các hệ thống cũ hơn. Tải MobileMeter chắc chắn là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn kiểm tra trạng thái hoạt động của CPU và ổ HDD, qua đó cải thiện hiệu suất làm việc của máy tính.


MobileMeter cho phép thu nhỏ cửa sổ về khay hệ thống, chạy nổi trên các khung ứng dụng khác, thay đổi kích thước hoặc cố định ứng dụng tại vị trí nhất định trên màn hình, điều chỉnh độ chắn sáng của ứng dụng, cũng như click qua ứng dụng khi bạn cần xử lý các chương trình khác.

Bên cạnh đó CPUID HWMonitor cũng là sự lựa chọn lý tưởng để bạn theo dõi các chỉ số của điện áp, nhiệt độ CPU, Chip, tốc độ quạt quay ... sự biến thiên nhiệt độ cũng được CPUID HWMonitor biểu diễn dưới dạng biều đồ đồ họa trực quan, phần mềm này hỗ trợ trên các phiên bản windows mới nhất.


MobileMeter
Download MobileMeter - Giám sát hoạt động của CPU trên Windows đời cũ

Giao diện của MobileMeter biểu diễn một biểu đồ nhỏ theo dõi tần suất hoạt động của bộ vi xử lý, nhiệt độ của CPU và ổ HDD, hệ số nạp / xả pin. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh hay xóa tần suất trong biểu đồ, thay đổi hoặc cập nhật hệ số mới, hoặc vô hiệu hóa các chỉ số đọc nhiệt độ ACPI, HDD và pin, và đặt tần suất cập nhật cho từng thành phần này.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 8 thì công cụ Windows 8 CPU Meter sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn giám sát CPU trong thời gian thực, với thời gian phản hồi nhanh, ngoài ra Windows 8 CPU Meter không gây ra các lỗi thực thi hay tình trạng đóng băng hệ thống.

Các tính năng chính của MobileMeter:

- Giám sát hoạt động của CPU.

- Hiển thị nhiệt độ ổ HDD và pin máy tính.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows XP trở xuống.



Liên kết tải về - [41 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MobileMeter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobileMeter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobilemeter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobileMeter 0.3.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm