download Simple White Blue Keyboard Cho Android

Simple White Blue Keyboard

 Cho Android

Download Simple White Blue Keyboard - Bàn phím màu xanh trắng đơn giản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/12/2020

Simple White Blue Keyboard là ứng dụng bàn phím với tông màu trắng xanh đơn giản là chủ đạo mang đến cho người dùng Android trải nghiệm gõ phím độc đáo, nhưng vẫn đầy đủ các tính năng. Đặc biệt Simple White Blue Keyboard cung cấp những hình nền độc quyền, hiệu ứng 3D, hiệu ứng hoạt hình thông minh tuyệt vời tương ứng với cách gõ và cử chỉ của bạn.


1. Giới thiệu về Simple White Blue Keyboard

Simple White Blue Keyboard là ứng dụng bàn phím cho Android với chủ đề là tông màu trắng xanh đơn giản nhưng thanh lịch, đồng thời đi kèm ình nền độc quyền, các nút theo chủ đề màu xanh trắng đơn giản, phông chữ được cá nhân hóa và hỗ trợ gõ hình động. Ngoài ra phần mềm khóa ứng dụng này cũng mang đến các hiệu ứng 3D, hiệu ứng hạt động, hoạt hình nhập bằng cử chỉ và tông màu cảm ứng thông minh đơn giản, tính năng trả lời tin nhắn bằng gợi ý dựa trên bối cảnh trò chuyện.

simple white blue keyboard

Download Simple White Blue Keyboard, Bàn phím màu xanh trắng đơn giản

Simple White Blue Keyboard cung cấp hơn 1000 biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất và những hình động phong cách, lựa chọn từ danh sách hoặc tìm kiếm bằng từ khóa. Đặc biệt hơn 4.000 chủ đề bàn phím bao gồm công nghệ, động vật, thiên nhiên, phim hoạt hình, hoa, tình yêu,... để bạn lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể chọn chủ đề bàn phím từ nhiều hình nền khác nhau hoặc thậm chí ảnh của riêng bạn, giao diện nút, phông chữ và tông màu cảm ứng.

Các tính năng chính của Simple White Blue Keyboard:

- Bàn phím tông màu trắng xanh đơn giản.

- Nhiều hình nền độc quyền, ảnh động phong cách.

- Kho biểu tượng cảm xúc phong phú.

- Hiệu ứng 3D, hiệu ứng hoạt hình đẹp mắt.

- Tính năng gợi ý từ, trả lời tin nhắn.

App liên quan

Fleksy cũng là một trong những ứng dụng bàn phím được đánh giá cao trên nền tảng Android nhờ kho biểu tượng cảm xúc độc đáo, có tính năng gõ nhanh và gợi ý thông minh, ngoài ra Fleksy còn mang đến kích thước bàn phím khác nhau, thay đổi với hơn 50 chủ đề đầy màu sắc để thể hiện phong cách riêng của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple White Blue Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple white blue keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple White Blue Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fleksy 3/5 Bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc cho Android
  • Keyboard Themes 3/5 Bàn phím nhiều chủ đề cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm