download Ski Safari Cho Android

Ski Safari

 Cho Android

Download Ski Safari - Game trượt tuyết siêu vui nhộn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Ski Safari là nơi bạn được thưởng thức những màn trượt tuyết vui nhộn, vui chơi trong một khung cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thử thách. Game Ski Safari có phong cách chơi endless-runner trong đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật di chuyển phiêu lưu trên một con đường dài vô tận.




Ski Safari tái hiện khung cảnh tuyết trắng muốt trên nền đồ họa 2D đơn giản nhưng có thể khiến người chơi ngơ ngẩn trước cảnh đẹp lung linh, nhân vật của chúng ta bị đặt trong một tình huống trớ trêu: bị cơn bão tuyết đe dọa và phải sử dụng ván trượt để thoát khỏi mối nguy hiểm đang rình rập. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật trượt tuyết và tránh những viên đá to cản đường, thực hiện các pha nhào lộn, nhảy nhót.

ski safari

Download Ski Safari, Game trượt tuyết siêu vui nhộn

 

Mục tiêu của người chơi trong Ski Safari là trượt tuyết càng xa càng tốt, sử dụng những chiếc xe trượt tuyết siêu nhanh, nhận sự trợ giúp của những người xuất hiện trên đường như chim cánh cụt, chim đại bàng, người tuyết. Bạn cần hoàn thành các mục tiêu để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật, tăng điểm và leo lên thứ hạng cao của bảng xếp hạng.

Steep cũng là game trượt tuyết kết hợp nhảy dù lượn hấp dẫn với bối cảnh 2 dãy núi nổi tiếng Alps và Denali, nhiệm vụ của bạn trong Steep là thử thách mình bằng những màn trượt tuyết trên những địa hình nguy hiểm.

 

Các tính năng chính của Ski Safari:

 

- Game trượt tuyết vui nhộn

- Điều khiển nhân vật trên đường dài vô tận

- Sử dụng xe trượt tuyết

- Vượt qua các chướng ngại vật trên đường


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ski Safari được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ski safari là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ski Safari Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skiing Fred 3/5 Game trượt tuyết vượt chướng ngại vật
  • Steep 3/5 Game trượt tuyết, dù lượn cực hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm