download Ski Girl Superstar Cho Android

Ski Girl Superstar

 Cho Android

Download Ski Girl Superstar - Game trượt tuyết lãng mạn mùa đông

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

Ski Girl Superstar là game trượt tuyết kết hợp các nội dung về thời trang mùa động, nơi bạn được thực hành các kỹ năng trượt chuyên nghiệp của mình và trải nghiệm hẹn hò với bạn trai. Ski Girl Superstar còn mang đến những cuộc thi cạnh tranh thú vị, nơi bạn sẽ đại diện cho đất nước của bạn trong các cuộc thi trượt tuyết chuyên nghiệp nhất.


1. Giới thiệu về Ski Girl Superstar

Trong game Ski Girl Superstar bạn sẽ vào vai một cô gái yêu thích bộ môn trượt tuyết, được sự giúp đỡ của một hướng dẫn viên trượt tuyết vô cùng đáng yêu. Bạn sẽ đại diện cho quốc gia để tham dự vào các cuộc thi thể thao nổi tiếng đồng thời hể hiện phong cách thời trang trượt tuyết tuyệt vời của bạn. Ski Girl Superstar là cơ hội để biến giấc mơ trượt tuyết siêu sao của bạn thành hiện thực, thực hành các kỹ năng trượt tuyết của mình và tìm đường đến đỉnh của hàng ngũ những người trượt tuyết chuyên nghiệp.

ski girl superstar

Download Ski Girl Superstar trên Android, iPhone, Game trượt tuyết lãng mạn mùa đông

Ski Girl Superstar mang đến cho người chơi môi trường trượt tuyết đẹp mắt, chân thực, những bộ trang phục trượt tuyết thể hiện phong cách thời trang độc đáo của bạn. Không chỉ phô diễn những đường trượt tuyết ngoạn mục, bạn còn phải làm cho nhân vật của mình thật nổi bật với kiểu tóc phù hợp, trang điểm lộng lẫy và những phụ kiện đi cùng. Game còn mang đến câu chuyện lãng mạng của cô gái và người yêu của mình chính là hướng dẫn viên dễ thương.

2. Các đặc điểm chính của Ski Girl Superstar:

- Game trượt tuyết môi trường chân thực.

- Nhiều vật cản nguy hiểm trên đường trượt.

- Hệ thống trang bị và phương tiện phong phú.

- Hệ thống chuyển động tự do độc đáo.

- Cạnh tranh và hợp tác với bạn bè.

3. Game liên quan

Skiing Fred cũng là game trượt tuyết kết hợp với những màn nhảy vượt chướng ngại vật mạo hiểm, với hệ thống trang bị và các phương tiện trượt tuyết phong phú, đặc biệt game Skiing Fred còn mang đến hệ thống chuyển động tự do độc đáo cho nhân vật, chế độ cạnh tranh và hợp với bạn bè để vượt qua các thử thách.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ski Girl Superstar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ski girl superstar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ski Girl Superstar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ski Jump 3/5 Game trượt tuyết cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm