download GUNBIRD classic Cho Android

GUNBIRD classic

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1020
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download GUNBIRD classic - Game bắn máy bay cổ điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/07/2021

GUNBIRD classic thuộc dòng game bắn máy bay phong cách cổ điển vô cùng độc đáo và thú vị, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu trên bầu trời và tìm kiếm những mảnh gương ma thuật. GUNBIRD classic cung cấp các cấp độ chơi với độ khó khác nhau phù hợp với trình độ người chơi, nhiều vật phẩm hỗ trợ người chơi.


1. Giới thiệu về GUNBIRD classic

GUNBIRD classic tái hiện một cuộc chiến khốc liệt trên bầu trời khi kẻ thù liên tục và tới tấp lao về phía bạn, xả đạn vào bạn, hãy cố gắng né tránh và bắn trả để tiêu diệt chúng. Game cung cấp nhiều màn chơi với những kẻ thù có sức mạnh khác nhau, cuối mỗi màn là những trận đấu trùm cân não, bạn hãy thu thập vật phẩm P tăng sức mạnh của vũ khí để tăng cường hỏa lực của mình trong game bắn súng này, bên cạnh đó là các Power-up, bom hỗ trợ cho bạn.

gunbird classic

 GUNBIRD classic trên Android, Game bắn máy bay cổ điển

GUNBIRD classic cho phép người chơi chọn các cấp độ khó khác nhau gồm Dễ, Bình thường, Cứng và rất khó phù hợp với sở thích của mình, có thể sử dụng bom vào thời khắc quyết định để ngăn chặn kẻ thù tấn công. Các tính năng thú vị khác: Super Shot để sử dụng các kỹ năng đặc biệt cho từng nhân vật, thay đổi màn hình về màn hình gốc trong phần cài đặt, hỗ trợ bảng thành tích và xếp hạng.

2. Các đặc điểm chính của GUNBIRD classic:

- Game bắn súng tiêu diệt kẻ thù trên bầu trời.
- Nhiều cấp độ khó khác nhau.
- Thu thập vật phẩm P tăng sức mạnh của vũ khí.
- Super Shot để sử dụng các kỹ năng đặc biệt cho từng nhân vật.
- Hỗ trợ thành tích và bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

AirStrike 3D cũng thuộc dòng game chiến đấu trên bầu trời, bạn sẽ lái những chiếc tực thăng để tiêu diệt kẻ thù, trải nghiệm 5 loại địa hình hiểm trở và 3 tên trùm khủng bố nguy hiểm cần phải loại bỏ, ngoài ra AirStrike 3D còn mang đến cho người chơi nhiều loại vũ khí tối tân có sức công phá rất lớn bao gồm: G.O.R.O.X., Plasma Cannon, Wave Gun...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GUNBIRD classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunbird classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GUNBIRD classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strikers 1945 3/5 Game bắn máy bay phong cách cổ điển
  • Mad GunZ 3/5 Game bắn súng trực tuyến phong cách Pixel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm