download Squadron Bullet Hell Shooter Cho Android

Squadron Bullet Hell Shooter

 Cho Android

Download Squadron Bullet Hell Shooter - Game bắn ruồi giải cứu vũ trụ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/01/2023

Squadron Bullet Hell Shooter là tựa game bắn ruồi vui nhộn giúp bạn hồi tưởng lại những ký ức tuổi thơ khi chơi game trên các dòng máy 4 nút cổ điển. Tuy nhiên, Squadron Bullet Hell Shooter đã được làm mới cả về giao diện lẫn cách chơi để phù hợp hơn trên các dòng smartphone hiện đại.

Mục tiêu của bạn trong game Squadron Bullet Hell Shooter là giải cứu vũ trụ khỏi lũ ruồi đáng tấn công, trên tàu vũ trụ của mình, bạn sẽ phải loại bỏ một số lượng lớn kẻ thù đồng thời né tránh các cuộc tấn công của chúng. Trò chơi mang đến 30 cấp độ thử thách mang lại niềm vui giải trí cho bạn và những người thân mỗi ngày, phiên bản Game Bắn Ruồi mới nhất cũng đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI.VN với nhiều nội dung hấp dẫn.

squadron bullet hell shooter

Download Squadron Bullet Hell Shooter, Game bắn ruồi giải cứu vũ trụ

Squadron Bullet Hell Shooter đòi hỏi ở người chơi khả năng quan sát tốt, phản ứng nhanh nhạy trước mọi tình huống cũng như một bàn tay uyển chuyển và khéo léo. Bạn sẽ thấy đối phương xuất hiện từ mọi hướng và nếu không né tránh kịp, việc bạn hứng đòn là điều có thể xảy ra liên tục. Điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh để hiểu được cách di chuyển của lũ ruồi, tránh làn tên mũi đạn nhằng nhịt của kẻ thù.

Cùng với game bắn ruồi thì game bắn gà cũng được nhiều người chơi yêu thích, một trò chơi được thế hệ 8x ưa chuộng trên máy tính, game bắn gà mang đến những giờ phút giải trí thú vị.

Các tính năng chính của Squadron Bullet Hell Shooter:

- Game bắn ruồi giải cứu vũ trụ

- 30 cấp độ thử thách để chinh phục

- Kẻ thù tấn công từ mọi phía

- Đòi hỏi khả năng quan sát, sự nhanh nhạy


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Bói nốt ruồi trên mặt
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Theo phong thủy, mỗi vị trí nốt ruồi nói lên nhiều điều, ý nghĩa khác nhau, chúng ta cùng xem bói nốt ruồi trên mặt để có thể hiểu hơn về ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi trên mặt nhé. Dựa vào bài viết này, các bạn có thể biết được nốt ruồi trên mặt của mình nói lên điều gì.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Bói nốt ruồi trên cơ thể
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Việc bói nốt ruồi trên cơ thể đàn ông, phụ nữ giống như nốt ruồi ở trên khuôn mặt, chúng ta có thể đoán được tính cách, vận mệnh dễ dàng cũng như biết được mối quan hệ với gia đình, tình yêu, hôn nhân ... Cùng xem bài viết sau đây để biết nốt ruồi của mình mang đến điều gì nhé.
  • Phim hài Taxi Ruồi tập 3 - Đi tìm Tuấn Anh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Quý vị và các bạn cùng theo dõi Phim hài Taxi Ruồi tập 3 cùa Trung Ruồi mang tên đi tìm Tuấn Anh. Đây là tập phim hài hước giữa việc trở một chú chó mang tên Tuấn Anh của tài xế Taxi Ruồi. Các bạn cùng theo dõi để thấy sự hài hước và đem lại tiếng cười cho phút giây thư giãn giải trí này nhé.
  • Màn hình nốt ruồi là gì? Những mẫu điện thoại nào có màn hình này?
    Vài năm trở lại đây, xu hướng màn hình nốt ruồi đang được nhiều nhà sản xuất smartphone áp dụng trên thiết bị của mình. Vậy để tìm hiểu màn hình nốt ruồi là gì? Những mẫu điện thoại nào có màn hình
  • Phim Hài Taxi Ruồi Tập 2 - Mối tình bất thình lình
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chắc chắn các bạn đã chờ đợi rất lâu để được theo dõi phim hài Taxi ruồi tập 2 với câu chuyện Mối tình bất thình lình. Các bạn cùng theo dõi những tình huống hài đặc biệt cùng sự diễn xuất tài năng của Trung Ruồi nhé.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Phim hài Taxi Ruồi Tập 1 - Ruồi đi chửi thuê
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lại một lần nữa cho ra sản phẩm hài mới, Trung Ruồi đã cho ra mắt Serial Taxi Ruồi với câu chuyện hấp dẫn hài hước xoay quanh một nhân vật tên Trung. Những câu chuyện dở khóc dở cười trong quá trình làm lái xe taxi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn tiếng cười sảng khoái nhất. Các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Phim hài Vua diễn xuất, Trung Ruồi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Các bạn cùng theo dõi Phim hài Vua diễn xuất, Trung Ruồi , đây Vua diễn xuất là phim hài mới nhất của Trung Ruồi trong năm Kỷ Hợi, hứa hẹn đây là bộ phim hài hấp dẫn, sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho quý vị và các bạn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squadron Bullet Hell Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squadron bullet hell shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squadron Bullet Hell Shooter Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm