download Skype Preview 8.97.76.302

Skype Preview

 8.97.76.302

Download Skype Preview - Phần mềm chat trên windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2023

Skype Preview là phiên bản Skype thử nghiệm trên nền tảng Windows và Mac, nơi bạn sẽ được tương tác với các tính năng nhắn tin, chat, gọi điện, gọi video phiên bản mới để có những phản hồi đến nhà phát triển, từ đó cùng nhau xây dựng một phần mềm chat tốt hơn. Skype Preview bổ sung chức năng thông báo mới, thư viện chat đa phương tiện và cải thiện cuộc gọi nhóm.


Skype Preview là ứng dụng chat đa nền tảng có khả năng hoạt động trên cả PC lẫn di động, mang đến giải pháp giao tiếp đơn giản mà hiệu quả cho người dùng. Skype Preview mang đến @mentions giúp phản hồi tin nhắn và bảng thông báo mới, thư viện nội dung trò chuyện hỗ trợ tìm kiếm liên kết, tài liệu hay các file đa phương tiện, tùy chỉnh trải nghiệm cuộc gọi nhóm với tính năng kéo/thả.

download skype preview

Download Skype Preview - Phần mềm chat trên windows

Skype Preview cho phép tạo ra các cuộc trò chuyện bảo mật với bạn bè trong danh sách liên lạc, cũng như phiên bản Skype trên các phiên bản windows khác, người dùng có thể gửi nhận tin nhắn với tốc độ nhanh, kèm các hình dán và biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh, chia sẻ hình ảnh, dữ liệu an toàn đến người khác. Bạn cũng có thể thấy được những bạn bè đang online để kết nối với họ ngay lập tức.

Skype Preview hỗ trợ các cuộc gọi video với chất lượng đường truyền khá tốt, hình ảnh sắc nét và âm thanh rõ ràng. Đặc biệt, người dùng có thể tạo ra các cuộc hội thảo video trực tuyến với nhiều người tham gia cùng lúc. Bên cạnh các cuộc gọi video là cuộc gọi thoại đến các thiết bị di động rất tiện lợi. Về tính năng gọi thoại Zalo là phần mềm được đánh giá rất cao với việc đảm bảo tốc độ và sự ổn định trong suốt cuộc trò chuyện. Ứng dụng Zalo hiện hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau, cả máy tính để bàn lẫn di động.

Bên cạnh ứng dụng này, bạn có thể tham gia vào cộng đồng Skype Insider là cơ hội để bạn trải nghiệm trước tất cả những cải tiến Skype mới nhất, Skype Insider là ứng dụng cho phép bạn gửi phản hồi để tham gia vào phát triển và cải tiến những tính năng mới cho Skype.

Skype Preview là phiên bản của phần mềm chat Skype được thử nghiệm trên windows cung cấp cho người dùng các cách thức giao tiếp cơ bản gồm nhắn tin, gọi thoại và gọi video. Ưu điểm của Skype Preview là được thiết kế phù hợp khi thao tác và sử dụng trên windows, tính năng bảo mật khá tốt.

Các tính năng chính của Skype Preview:

- Phiên bản phần mềm chat trên Windows 11/10/8/7/Vista
- Tạo các cuộc gọi video, gọi thoại
- Chia sẻ hình ảnh, tập tin
- Tạo các cuộc trò chuyện bảo mật


Liên kết tải về - [84.4 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Preview được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype preview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype Preview 8.97.76.302


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm