download Slenderman's Shadow 1.3

Slenderman's Shadow

 1.3

Download Slenderman's Shadow - Game phiêu lưu kinh dị

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Slenderman's Shadow là thể loại game kinh dị/sinh tồn phát triển dựa trên game Slender: The Eight Pages, đưa người chơi vào một thế giới phiêu lưu rùng rợn ở nhiều khung cảnh khác nhau. Không khí trong game tối tăm và đáng sợ, thích hợp với những người chơi yêu thích cảm giác mạnh.


Game Slenderman's Shadow tạo cảm giác mới cho người chơi so với game Slender gốc do không gian được mở rộng từ khu rừng âm u ra các hoàn cảnh khác như khu nhà bỏ hoang, bệnh viện, nhà tù, trường học hay những đường phố kỳ dị tăm tối trong đêm.

Cũng có nội dung tương tự, nhưng phiên bản Slenderman's Shadow Hospice giới hạn không gian chơi là ở một bệnh viện bỏ hoang, Slenderman's Shadow Hospice xây dựng với âm thanh rùng rợn, đồ họa u ám không khác gì những thước phim điện ảnh.


Slenderman's Shadow
Download Slenderman's Shadow - Game phiêu lưu kinh dị

Ở mỗi màn chơi trong game Slenderman's Shadow, người chơi sẽ phải thực hiện các mục tiêu khác nhau, chẳng hạn như tìm 8 con gấu trong ngôi trường bỏ hoang hay tranh vẽ về Slander Man trong khu lễ hội, vv...

Về phần gameplay, lối chơi của Slenderman's Shadow tương tự như bản gốc. Mục đích của người chơi là chạy trốn càng nhanh càng tốt để tìm cách thoát thân khỏi sự truy đuổi của Slander Man.

Để tạo không khí kinh dị trong game Slenderman's Shadow không thể bỏ qua vai trò của các hiệu ứng âm thanh, từ tiếng sấm trong đêm mưa gió, tiếng bước chân đến nhạc nền.

Outlast cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự trong đó người chơi sẽ nhập vai để khám phá bệnh viện tâm thần, tìm ra những bí mật ẩn giấu trong đó game Outlast được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất kịch tính không ngừng kích thích trí tò mò và sự sợ hãi của người chơi.

Những tính năng chính của game Slenderman's Shadow:

- Phát triển dựa trên game Slender: The Eight Pages

- Cung cấp nhiều kiểu môi trường: khu nhà bỏ hoang, bệnh viện, nhà tù, trường học...

- Nhiều màn chơi với mục tiêu khác nhau

- Hiệu ứng âm thanh sống động


Liên kết tải về - [308.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Slenderman's Shadow - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slenderman's Shadow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slenderman's shadow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slenderman's Shadow 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm