download Poppy Horror Scary Playtime Cho Android

Poppy Horror Scary Playtime

 Cho Android

Download Poppy Horror Scary Playtime - Game phiêu lưu kinh dị đáng sợ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2022

Poppy Horror Scary Playtime là trò chơi kinh dị kết hợp phiêu lưu hành động hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ đối phó với một nhân vật có cái miệng rộng khủng khiếp. Hãy làm tất cả những gì có thể để trốn thoát, tự cứu mình khỏi tên hề độc ác, tìm ra bí ẩn về ngôi nhà và nguồn gốc của cây thuốc phiện đáng sợ.


1. Giới thiệu Poppy Horror Scary Playtime

Poppy Horror Scary Playtime tạo bối cảnh không gian trong một căn nhà khá u tối, bạn bị nhốt trong đó, và trong nỗi kinh hoàng bạn sẽ phát hiện ra những bí mật mới, thấy mình trong một cây thuốc phiện, quái vật và thực sự bước vào một cuộc phiêu lưu, chạy trốn tên hề đang giam cầm bạn, đồng thời tìm ra những bí ẩn còn chôn giấu về ngôi già cũng như nguồn gốc của cây thuốc phiện.

tai poppy horror scary playtime

Download Poppy Horror Scary Playtime - Game phiêu lưu kinh dị đáng sợ

Đồ họa game Poppy Horror Scary Playtime khá đẹp mắt, lối chơi đơn giản nhưng độc đáo, trong đó bạn sẽ sử dụng cách điều khiển chạm vào màn hình và di chuyển. Bạn phải cố gắng đi ra khỏi nhà, nhưng hãy cẩn thận và yên lặng vì tên hề có thể sẽ nghe thấy mọi chuyển động của bạn.

2. Game liên quan

Poppy Playtime cũng là một trong những tựa game sinh tồn kinh dị được rất nhiều người yêu thích. Nếu đam mê với thể loại game này, bạn đọc có thể tải về và chơi thông qua link tải dưới đây.

Horror Escape cũng là tựa game kinh dị rùng rợn, trong đó bạn sẽ vào vai một nhân vật bị bỏ rơi trong bệnh viện tâm thần bỏ hoang và tìm cách trốn thoát khỏi địa ngục này, Horror Escape sẽ cung cấp cho bạn những câu đố hóc búa và bạn phải bằng trí thông minh của mình để giải đố và lần lượt mở ra cánh cửa tự giải thoát cho mình


Liên kết tải về - [93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poppy Horror Scary Playtime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poppy horror scary playtime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poppy Horror Scary Playtime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm