download Game SoMa Cho PC

Game SoMa

 Cho PC

Download Game SoMa - Game phiêu lưu kinh dị cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/12/2022

Game SoMa là tựa game kinh dị khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh dưới đáy Đại Tây Dương, cuộc chiến sinh tồn trong một thế giới thù địch sẽ khiến người chơi Game SoMa phải suy nghĩ và đôi khi đặt câu hỏi về ý nghĩa sự tồn tại của con người.




Giới thiệu Costume Quest:

Trong game kinh dị Costume Quest, người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật vô danh tỉnh dậy và nhận ra mình đang nằm dưới đáy biển khơi. Những gì bạn có thể thấy trong game là những hành lang như mê cung, lưới sắt bê bết máu hay những sinh vật kì quặc dưới đáy biển. Bạn phải đối diện với những quyết định khó khăn, đứng trước những câu hỏi khó trả lời.

game soma

Download Game SoMa - Game phiêu lưu kinh dị cho máy tính

Costume Quest đặt người chơi vào những thách thức bất định. Bạn sẽ nhận ra rằng sẽ không có cảnh báo nào về những sinh vật kỳ lạ xung quanh mình. Những sinh vật như rôbot điện loạn dường như lại là những sinh vật còn sống cuối cùng. Bạn sẽ bị cuốn vào các sự kiện cùng những sinh vật ấy để rồi chính những sự kiện đó cuối cùng sẽ tạo nên số phận của con tàu.

Các tính năng chính của Costume Quest:

- Game kinh dị về câu chuyện bản ngã

- Người chơi phải đối diện với những quyết định khó khăn

- Game tạo cảm giác mạnh mẽ về việc đối mặt với một thứ gì đó hoàn toàn xa lạ.

Game liên quan:

Cũng thuộc thể loại kinh dị nhưng Hello Neighbor lại mang đến cho game thủ một trải nghiệm mới vô cùng độc đáo. Game tạo ra bầu không khí đáng sợ nhưng không hề rùng rợn như những game kinh dị khác, Hello Neighbor được đông đảo game thủ yêu thích, đặc biệt là trẻ em.


Liên kết tải về - [4,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game SoMa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game soma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm