download Slendrina X Cho Android

Slendrina X

 Cho Android

Download Slendrina X - Game ma mị về nhân vật Slendrina

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/06/2020

Slendrina X là game kinh dị dựa theo series game ma nổi tiếng, trong đó bạn sẽ phải đối mặt với một người phụ nữ với khuôn mặt ma quỷ, thân hình kỳ lạ và cánh tay dài có thể chạm xuống đất. Trong phiên bản Slendrina X này, bạn sẽ trong vai một tù nhân trong một lâu đài lớn, trốn thoát khỏi sự truy đuổi của Slendrina.


1. Giới thiệu về Slendrina X

Slendrina X là trò chơi Slendrina thứ 10 trong loạt game về nhân vật Slendrina nổi tiếng, chẳng hạn như phiên bản House of Slendrina đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI, lần này bạn sẽ đóng vai một tù nhân trong một lâu đài lớn thuộc về chồng Slendrinas. Nhiệm vụ của bạn là trốn thoát sự truy đuổi của con ma tay dài, tìm chìa khóa để lần lượt mở cửa những căn phòng giống như lối ra duy nhất của bạn cho những tình huống nguy hiểm. Tạo hình nhân vật Slendrina trong game vẫn là hết sức đáng sợ, với khuôn mặt ma quỷ, thân hình kỳ lạ và cánh tay dài.

slendrina x

Download Slendrina X trên Android, Game ma mị về nhân vật Slendrina

Slendrina X tái hiện những khung cảnh chơi đa dạng, đó là những căn nhà cũ kỹ có thể đổ sập bất cứ lúc nào, Slendrina vẫn dõi theo bạn như mọi khi và chồng cô đang đi quanh hành lang tối. Bạn cũng phải coi chừng nhân vật này và những con thú của anh ta, tuy nhiên bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của các vũ khí công cụ để mở khóa các căn phòng.

2. Các đặc điểm chính của Slendrina X:

- Game trốn thoát nhân vật Slendrina.
- Tìm chìa khóa vào các căn phòng.
- Tạo hình nhân vật gây sợ hãi.
- Đồ họa đen trắng ấn tượng.

3. Game liên quan

Five Nights at Freddy's 4 cũng là game kinh dị trong đó người chơi sẽ nhập vai vào một cậu bé sống trong căn nhà đầy rẫy những nguy hiểm, trải qua những ngày kinh hoàng, sự thành công của game Five Nights at Freddy's 4 có sự đóng góp không nhỏ của đồ họa với tạo hình nhân vật đáng sợ kết hợp âm thanh ma quái khiến bạn như đang lạc vào khu rừng đầy ma quỷ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slendrina X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slendrina x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slendrina X Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm