download Slidesgo Web

Slidesgo

 Web

Download Slidesgo - Trang Web tải Slide miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2022

Slidesgo là trang web miễn phí, nơi mà người dùng có thể tìm kiếm và tải xuống các mẫu Slide PowerPoint từ thư viện khổng lồ. Ngoài ra người dùng có thể tìm thấy các mẫu PowerPoint thuộc nhiều chủ đề khác nhau.


Được phát triển bởi Freepik Company, Slidesgo cung cấp cho người dùng vô vàn mẫu PowerPoint miễn phí để người dùng tải xuống và tùy chỉnh. Với số lượng chủ để rộng, bao gồm cả y tế, giáo dục, kinh doanh hay công nghệ, người dùng có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ở đây.

Slidesgo download mau slide dep

Slidesgo Web tải slide miễn phí về máy

1. Giới thiệu Slidesgo

Slidesgo cung cấp các mẫu slide PowerPoint theo nhiều style, phong cách khác nhau. Bên cạnh nhiều chủ đề, người dùng cũng có thể lựa chọn giữa các bố cục, cỡ chữ, kiểu chữ và cách trình bày khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

Slidesgo web tai mau slide

Download Slidesgo và tìm các mẫu slide PowerPoint phù hợp

Các mẫu trình bày của Slidesgo được thiết kế đẹp, phong phú nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp để có thể phù hợp với đại đa số người dùng. Người dùng vẫn có thể tùy ý tải xuống và tiếp tục chỉnh sửa mà không mất phí. Hoặc bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các mẫu templates Powerpoint khác tại đây để tải về và sử dụng nhé.

2. Tính năng nổi bật Slidesgo

- Slidesgo cung cấp nhiều mẫu slide chuyên nghiệp với nhiều lĩnh vực.

- Giao diện đơn giản, dễ tìm kiếm.

- Miễn phí tải xuống.

- Phiên bản trả phí với nhiều tính năng và mẫu trình bày hơn.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slidesgo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slidesgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm