download Sling Kong Cho iPhone

Sling Kong

 Cho iPhone

Download Sling Kong - Game phiêu lưu đu dây cùng khỉ con

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2020

Sling Kong là tựa game giải trí thư giãn tuyệt vời giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả, nhân vật chính trong game là một chú khỉ con đáng yêu với thử thách đu cột, nhiều thử thách bất ngờ. Sling Kong thuộc thể loại slingshotting trong đó người chơi phải vận dùng khả năng của mình để điều khiển chú khỉ nhảy lên thật cao, càng cao sẽ càng ghi được nhiều điểm, ngoài ra còn rất nhiều nhân vật đáng yêu để bạn gặp gỡ.


 

1. Giới thiệu về Sling Kong

Sling Kong có nhân vật chính là một chú khỉ con và người chơi sẽ giúp khỉ con nhảy thật cao cho đến lúc không còn giới hạn nữa, nhảy càng cao bạn càng giành được nhiều điểm. Cách chơi đơn giản: bạn chỉ cần chạm trên màn hình để bắn, nảy và trượt nhằm giúp nhân vật Kong di chuyển và giành chiến thắng trong game. Tuy nhiên còn đường đi của chú khỉ không phải thuận lợi vì có rất nhiều cạm bẫy và chướng ngại vật mà nó phải vượt qua, đồng thời cảm nhận những kết thúc hài hước nhất.

sling kong

Download Sling Kong, Game phiêu lưu đu dây cùng khỉ con trên Android, iPhone

Sling Kong còn yêu cầu người chơi thu thập các đồng tiền ngôi sao và ác nhân vật ngộ nghĩnh như Tinh tinh, Heo, Sứa cùng hơn 80 nhân vật điên rồ và đầy màu sắc khác, cố gắng để trở thành người bắn Kong giỏi nhất. Game tuy đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải khéo léo và tập trung để cho nhân vật của mình nhảy cao nhất, Sling Kong còn cho phép bạn chia sẻ những hình ảnh trong game hài vui nhộn đến bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Sling Kong:

- Game điều khiển khỉ con nhảy cao.
- Vượt chướng ngại vật và nhiều cạm bẫy.
- Thu thập các đồng tiền ngôi sao.
- Gặp gỡ nhiều nhân vật điên rồ và ngộ nghĩnh.
- Chia sẻ các hình ảnh trong game.

3. Game liên quan

Cũng là tựa game giải trí nhẹ nhàng, Monster Merge đưa bạn đến với nhiệm vụ kết nối các loài quái vật để tạo thành một tòa tháp quái vật với quy mô lớn, game Monster Merge cho phép bạn khám phá 52 loài độc đáo, phấn đấu để trở thành nhà xếp hình quái vật giỏi nhất thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nằm mơ thấy con khỉ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giấc mơ của con người rất phong phú và bất cứ sự vật nào cũng có thể đi vào giấc mơ của chúng ta, bởi vậy việc nằm mơ thấy con khỉ là điều hết sức dễ hiểu và hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải mã thích hợp cho giấc mơ này.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Kết thúc cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan trong Tell Me Why với Chapter 3
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chapter 3 của tựa game Tell Me Why đã chính thức mở cửa chào đón người chơi. Đây là phần cuối cùng trong cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan đến từ DONTNOD Entertainment và Xbox Game Studios.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Khỉ con đánh máy"
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game luyện gõ 10 ngón Khỉ con đánh máy có một giao diện khá thú vị và hài hước không chỉ giúp bạn có thể nâng cao khả năng gõ 10 ngón nhanh hơn mà đồng thời còn đem lại những phút giây giải trí hết sức thú vị.
  • Cách chơi Bá Đao trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khoàng thời gian Alpha Test cuối cùng tựa game Bá Đao cũng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 29/5. Ngay lúc này bạn có thể vào chơi webgame Bá Đao trên máy tính. Nếu còn vướng mắc hãy tham khảo bài hướng dẫn cách chơi game Bá Đao của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Code Làng Lá Phiêu Lưu Ký mới nhất, cách lấy cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    code Làng Lá Phiêu Lưu Ký được phát tặng người chơi nhân khai mở máy chủ. Đây là một game mobile đề tài Naruto dạng màn hình ngang thú vị. Game do SohaGame phát hành tại Việt Nam, có trên iOS và Android với dung lượng khá nhỏ.
  • Văn mẫu Tả con Khỉ lớp 4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài văn mẫu tả con khỉ lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh học cách tả một chú khỉ và giúp em rèn luyện cũng như trau dồi thêm vốn từ vựng cho phong phú, cách diễn đạt sao cho hay. Các bậc phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài viết này để hướng dẫn con em mình viết văn ở nhà một cách hiệu quả nhất.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Cách quay sự kiện con Vẹt, Jump into the Jungle game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu khám phá khu rừng bí ẩn của sự kiện Jump into the Jungle game Coin Master hay chưa ? Sau đây Taimienphi mang đến cho bạn một vài thủ thuật quay Event con Vẹt mới game Coin Master đơn giản và hiệu quả nhất, giúp bạn hoàn thành nhanh chóng nhận nhiều phần thưởng.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Cách nhận miễn phí game Yooka Laylee
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hệ thống phát hành game bản quyền Epic Store đang cung cấp rất nhiều tựa trò chơi miễn phí vào dịp cuối năm 2021. Người chơi có thể sở hữu miễn phí game phiêu lưu Yooka Laylee vào hôm nay, ngày cuối cùng của sự kiện 12 ngày khuyến mãi trên hệ thống Epic Games Store.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sling Kong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sling kong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sling Kong Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Benji Bananas 3/5 Game hành động phiêu lưu đi cảnh vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm