download Monster Merge Cho Android

Monster Merge

 Cho Android

Download Monster Merge - Xếp mô hình quái vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/02/2020

Monster Merge là tựa game ghép hình và hợp nhất các loài quái vật nhỏ để thành những con quái vật lớn hơn với nhiều hình dạng kỳ lạ, khám phá 52 loài độc đáo và nâng cấp các tòa nhà quái vật của bạn. Bạn sẽ sử dụng các kỹ năng của mình để tìm đủ mọi cách và kết nối những con quái vật khác nhau để vượt qua màn chơi trong Monster Merge, trở thành những nhà xếp hình quái vật giỏi nhất thế giới.


 

1. Giới thiệu về Monster Merge

Nhiệm vụ của bạn trong game Monster Merge khá đơn giản: kết nối nhiều con quái vật được cấu tạo từ những khối hộp lại với nhau để tạo thành một mô hình lớn hơn giống như việc bạn sử dụng viên gạch nhỏ để tạo thành một công trình to hơn. Bạn chỉ việc chạm trên màn hình, kéo các quái vật giống hệt nhau để khám phá 52 loài độc đáo và nâng cấp các tòa nhà của mình giống như một nhà xây dựng tài ba.

monster merge

Download Monster Merge, Xếp mô hình quái vật trên Android, iPhone

Monster Merge còn cung cấp các game mini để tạo cơ hội cho người chơi kiếm được nhiều tiền hơn và mở rộng thế giới của trò chơi. Khi bạn hợp nhất quái vật, bạn có thể bắt đầu mở rộng hoạt động của mình và sử dụng nhóm quái vật hiện tại của mình để hoàn thành nhiệm vụ. Các sinh vật có một ngoại hình khá độc đáo, nó có hình thù của nhện và rắn, nhưng có một cái nhìn thân thiện và trừu tượng hơn.

2. Các đặc điểm chính của Monster Merge:

- Game kết nối, ghép hình quái vật.
- Khám phá hơn 52 loài quái vật độc đáo.
- Xây dựng các tòa nhà quái thú với quy mô lớn.
- Thu thập tài nguyên và kiếm tiền.

3. Game liên quan

Còn Grow Merge Monsters là tựa game hợp nhất quái vật, chăm sóc và huấn luyện chúng tạo nên một quái vật có sức mạnh tổng hợp để giành chiến thắng trong các trận chiến, ngoài ra trong Grow Merge Monsters bạn còn được khám phá các ngục tối khác nhau, tăng sức mạnh cho quái vật qua việc tiến hóa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Merge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm