download Slingshot Championship Cho Android

Slingshot Championship

 Cho Android

Download Slingshot Championship - Game mô phỏng bắn súng cao su

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Slingshot Championship thuộc thể loại game bắn súng thú vị, mô phỏng bắn súng cao su, một trong những trò chơi gắn liền với tuổi thơ dữ dội của rất nhiều người, được tối ưu hóa cho nền tảng di động. Nhiệm vụ của người chơi trong Slingshot Championship là sử dụng súng cao su để nhắm bắn vào nhiều mục tiêu khác nhau, chứng tỏ mình và tay bắn tỉa giỏi nhất.


1. Giới thiệu về Slingshot Championship

Slingshot Championship mô tả lại trò chơi bắn súng cao su thú vị trên thực tế, bạn sử dụng một đầu ngón tay để bắn một quả bóng vào mục tiêu chính gồm các đồ vật như chai thủy tinh, trái cây, bi sắt, thẻ. Game có nhiều giai đoạn khác nhau để bạn chinh phục, mỗi màn chơi có những bối cảnh khác nhau như siêu thị, nhà máy, tầng thượng và nhiều địa điểm khác được chuẩn bị cho bạn, hãy chứng minh mình là người bắn tỉa giỏi nhất.

slingshot championship

Download Slingshot Championship trên Android, Game mô phỏng bắn súng cao su

Slingshot Championship sử dụng điều khiển một chạm đơn giản nhưng mang đến trải nghiệm chơi game FPS tốt nhất, trong khi bắn, nên xem xét lực và hướng gió để bắn trúng mục tiêu và có điểm cao hơn. Slingshot Championship mang đến nhiều vật phẩm hỗ trợ sẽ giúp ích cho lối chơi của bạn, chế độ chơi ngoại tuyến 1 người và chế độ Mutiplayer, thành tích và bảng xếp hạng. Slingshot Championship sẽ mang lại cho bạn những giờ phút giải trí thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Slingshot Championship:

- Game bắn súng cao su, điều khiển một chạm.

- Xem xét lực gió để nhắm trúng mục tiêu.

- Chế độ ngoại tuyến và trực tuyến nhiều người chơi.

- Nhiều bối cảnh chơi khác nhau.

- Hỗ trợ thành tích và bảng xếp hạng.

3. App liên quan

PUBG Mobile cũng là game bắn súng nhưng ở đây bạn sẽ sử dụng súng đạn thật hiện đại chứ không phải là súng cao su, mỗi trận chiến sẽ có 100 người tham dự, dựa vào việc thu thập vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt kẻ thù, mục tiêu cuối cùng của người chơi trong PUBG Mobile là vượt qua tất cả các màn chơi kịch tính và trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slingshot Championship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slingshot championship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slingshot Championship Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm