download Bottle Shooting Game Cho Android

Bottle Shooting Game

 Cho Android

Download Bottle Shooting Game - Game bắn súng trúng chai hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2019

Bạn đang tìm một tựa game dễ chơi nhưng khó chinh phục để giải trí mọi lúc mọi nơi trên thiết bị Android của mình? Vậy thì Bottle Shooting Game chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn với nhiệm vụ sử dụng ná hay súng cao su để bắn đổ những chai thủy tinh được xếp chồng lên nhau.




Trong Bottle Shooting Game, người chơi sử dụng ná hay súng cao su để bắn đổ những chai thủy tinh được xếp chồng lên nhau hay được đặt ở những vị trí hiểm hóc trong từng màn chơi. Giống như chơi bowling, nơi bạn phải làm đổ các con ki, thì lối chơi của tựa game này cũng tương tự như vậy nhưng theo phong cách bắn ná như Angry Birds. Bạn cần ngắm bắn và xác định hướng bắn sao cho chính xác nhất để đánh đổ mọi chai thủy tinh xuống đất để làm chúng vỡ thành nhiều mảnh nhỏ.

bottle shooting game

bottle shooting game 2

Download Bottle Shooting Game, Game bắn súng trúng chai hấp dẫn

Mức độ khó của trò chơi cũng tăng dần theo thời gian khi mục tiêu không đứng yên một chỗ mà sẽ di chuyển liên tục và nhiều chướng ngại vật xuất hiện hơn. Game thủ cần sử dụng khả năng tư duy logic để tìm cách đương đầu với thách thức đó. Bottle Shooting Game hiện có hơn 60 level thuộc 3 thế giới khác nhau là Forest, Dessert và Snow với các chủ đề thời tiết độc đáo riêng, để người chơi khám phá bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ của level hiện tại nếu muốn mở khóa màn chơi kế tiếp.

Shooting Battle cũng là game bắn súng khá thú vị với mục tiêu là một tấm bia với chế độ 1v1 kịch tính, cạnh tranh với người chơi khác trên toàn cầu, đặc biệt Shooting Battle cung cấp cho bạn hàng loạt loại vũ khí chân thực bao gồm súng ngắn, súng trường và súng săn.

bottle shooting game 3

Tải game bắn súng cao su

Bottle Shooting Game có tất cả 36 level và trong từng màn chơi, game thủ cần sử dụng tư duy logic để phá hủy mọi chai thủy tinh. Khi người chơi chuyển sang cấp độ kế tiếp, độ khó của game tăng dần lên khi nhiều chướng ngại vật xuất hiện hơn và mục tiêu của bạn được đặt ở những vị trí khó có thể tiếp cận.

bottle shooting game 4

Với lối chơi dễ dàng nhưng cũng đầy thách thức và vui nhộn, bạn sẽ có khoảng thời gian chơi game bắn súng thú vị kéo dài bất tận. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy kiểm tra kỹ năng sử dụng súng cao su của mình và trải nghiệm cảm giác vô cùng thỏa mãn khi đánh đổ được mọi chai thủy tinh bằng cách sử dụng nhiều loại bóng khác nhau như bóng tennis, bóng chuyền, quả bóng bằng đá, hay quả bóng cầu phá hủy bê tông.

bottle shooting game 5

Tính năng chính của Bottle Shooting Game:

Lối chơi đơn giản và vui nhộn.

Chế độ offline - Chơi game mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng.

Trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thiết kế đầy màu sắc và hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Đánh đổ mọi chai thủy tinh xuống đất để làm vỡ chúng.

Hơn 60 level thách thức.

Kiểm tra kỹ năng sử dụng súng cao su của bạn.

Game hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bottle Shooting Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bottle shooting game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bottle Shooting Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm