download Smart Doc Scanner Cho Android

Smart Doc Scanner

 Cho Android

Download Smart Doc Scanner - Biến điện thoại thành máy quét thông minh

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/11/2019

Smart Doc Scanner biến điện thoại của bạn thành máy quét thông minh, giúp bạn số hóa tài liệu chỉ với vài thao tác, hỗ trợ gửi biên nhận, hóa đơn, tài liệu nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt Smart Doc Scanner có giao diện trực quan với chất lượng hàng đầu, khả năng xử lý hình ảnh nhanh và các chế độ tương phản thông minh, giúp bạn chụp ảnh tốt nhất.



1. Giới thiệu về Smart Doc Scanner

Smart Doc Scanner có khả năng phát hiện biên ảnh tốt nhất thị trường, giúp bạn dễ dàng thiết lập khung cho tài liệu trong thời gian thực, thiết lập camera nâng cao và hoàn thiện tùy chỉnh tập tin PDF đầu ra. Ứng dụng này cũng hỗ trợ nhận dạng ký tự qung học để chuyển đổi hình ảnh thành văn bản với hơn 40 ngôn ngữ, lưu tài liệu theo định dạng .DOC, chế độ thu phóng thông minh để xem văn bản đã xử lý, bên cạnh đó ứng dụng scan ảnh này cũng cho phép thêm ảnh bên ngoài và nhập vào các file PDF đã quét, làm việc với mọi định dạng ảnh phổ biến gồm JPEG, PNG, BMP, GIFF và WEBP.

smart doc scanner

Download Smart Doc Scanner, Biến điện thoại thành máy quét thông minh

Smart Doc Scanner hỗ trợ nhập ảnh từ bộ lưu trữ bên trong và bên ngoài của thiết bị cũng như chuyển đổi sang định dạng PDF, tích hợp với DropBox, Google Drive và các tùy chọn lưu trữ đám mây khác. Người dùng có thể thiết lập kích thước trang tài liệu, sao chép, di chuyển, thêm hoặc xóa các trang từ tài liệu PDF. Ngoài ra, bạn có thể khai thác các chức năng in ấn, sắp xếp tài liệu theo tên, kích thước, số trang, tìm kiếm tài liệu theo tên và nội dung, chia sẻ tài liệu qua nhiều dịch vụ.

2. Các tính năng chính của Smart Doc Scanner:

- Ứng dụng scan ảnh và tài liệu.
- Chuyển tài liệu sang định dạng PDF.
- Hỗ trợ nhận dạng ký tự quang học.
- Lưu tài liệu theo định dạng DOC.
- Nhập hình ảnh từ các nguồn bên ngoài.
- Tích hợp với các dịch vụ đám mây.

3. App liên quan

Doc Scanner cũng là ứng dụng quét và chuyển tài liệu, hình ảnh thành định dạng PDF để bạn chia sẻ dễ dàng hơn, khả năng quét nhiều loại hóa đơn và văn bản, tự động dò tìm lề, cân bằng độ sáng tối để tạo dữ liệu rõ ràng, ngoài ra Doc Scanner còn cho phép upload dữ liệu lên các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google drvier, hoặc các dịch vụ email, mạng xã hội...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Doc Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart doc scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Doc Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm