download Smart Night Clock Cho Android

Smart Night Clock

 Cho Android

Download Smart Night Clock - Hình nền đồng hồ chủ đề ban đêm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2019

Smart Night Clock là ứng dụng hình nền đồng hồ chủ đề buổi tối với chức năng xem giờ và đặt báo thức, trang trí cho màn hình điện thoại đẹp hơn, đi kèm nhiều tính năng tùy chỉnh mạnh mẽ. Với ứng dụng hình nền động đồng hồ này, bạn có thể lựa chọn nhiều giao diện khác nhau, theo dõi thời gian của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.


1. Giới thiệu về Smart Night Clock

Smart Night Clock cung cấp nhiều giao diện đồng hồ khác nhau mang cho phép bạn lựa chọn làm hình nền sống, màn hình khóa, màn hình chính cho android, phù hợp với tất cả các thiết bị Android của bạn. Đặc biệt ứng dụng này hỗ trợ theo dõi giờ địa phương hiện tại ở nhiều thành phố trên thế giới, đi kèm chức năng cài đặt báo thức và bấm giờ sử dụng trong các sự kiện khác nhau.

smart night clock

Download Smart Night Clock, Hình nền đồng hồ chủ đề ban đêm

Smart Night Clock gồm những hình ảnh chất lượng HD, có thể thay đổi kích thước đồng hồ theo cách mà bạn muốn nó hiển thị trên màn hình. Đặc biệt bạn có thể kết hợp giao diện đồng hồ với các hình nền đa màu sắc để làm cho màn hình trở nên đặc biệt hơn, sử dụng chức năng đếm ngược để đi tới những ngày đặc biệt trong cuộc sống.

2. Các tính năng chính của Smart Night Clock:

- Hình nền đồng hồ chủ đề ban đêm.
- Xem giờ địa phương thế giới.
- Thay đổi kích thước, tùy biến giao diện đồng hồ theo ý muốn.
- Hình nền chất lượng HD.

2. App liên quan

Walloop cũng là ứng dụng hình nền động chất lượng 4k dành cho điện thoại với nhiều hình ảnh thuộc các chủ đề khác nhau như anh hùng, cầu vồng, thiên hà, vũ trụ, tình yêu, âm nhạc.., ngoài ra Walloop còn có hình nền động AMOLED Full HD dành cho các thiết bị màn hình cao cấp của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Night Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart night clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Night Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm