download Alternate Task Manager  3.080

Alternate Task Manager

  3.080

Download Alternate Task Manager - Quản lý tác vụ, tắt chương trình không cần thiết

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2021

Alternate Task Manager là phần mềm quản lý tác vụ nhanh chóng, cho phép người dùng xem tất cả tiến trình đang chạy trên hệ thống và tắt các tiến trình không cần thiết. Sử dụng tiện ích, bạn có thể đóng bao nhiêu tiến trình đồng thời tùy ý bằng cách đánh dấu vào checkbox.


Alternate Task Manager hiển thị tất cả tiến trình đang chạy trên hệ thống trong một danh sách, được cập nhật khi có yêu cầu trong khoảng thời gian do bạn tùy chọn. Nếu muốn, bạn có thể lọc tiến trình theo ID tiến trình.

Process Explorer cũng là tiện ích có chức năng theo dõi và kiểm tra các hoạt động trên windows, đồng thời có thể nhanh chóng phát hiện ra những phần mềm độc hại hay gián điệp, Process Explorer cho phép tạm dừng hoặc tiếp tục một hoạt động, khởi chạy các tiến trình với quyền hạn chế, nâng cao nhằm tiết kiệm tài nguyên cho hệ thống.

Với mỗi tiến trình, Alternate Task Manager hiển thị ở chế độ xem chi tiết với nhiều thông tin hơn, chẳng hạn như vị trí file thực thi, thông tin file chi tiết, trình trạng sử dụng bộ nhớ và runtime tiến trình. Ngoài ra, Alternate Task Manager còn hiển thị tổng quan về thông tin hệ thống.

Ngoài ra, EF Process Manager cũng là công cụ hỗ trợ theo dõi các tiến trình và tác vụ trên máy tính và xem tình trạng cụ thể của mỗi chương trình, EF Process Manager cho phép đăng ký và huỷ các Module, tìm kiếm các Module trên đĩa, nhìn thấy mã lỗi Window...

Những tính năng chính của tiện ích Alternate Task Manager:

- Hiển thị tất cả tiến trình đang chạy trên hệ thống

- Tắt các tiến trình không cần thiết

- Lọc tiến trình theo ID

- Hiển thị tiến trình ở chế độ xem chi tiết

- Xem tổng quan về thông tin hệ thống



Liên kết tải về - [880.55KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alternate Task Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alternate task manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alternate Task Manager 3.080


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm