download Matrify  1.1.0.12

Matrify

  1.1.0.12

Download Matrify - Quản lý dự án, tác vụ trên web

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/07/2022

Matrify là công cụ dòng lệnh tạo các cơ sở dữ liệu theo bảng nhằm hỗ trợ người dùng quản lý dự án, tác vụ, danh sách việc cần làm, tài sản, nhân công, khách hàng, doanh thu, v.v trực tiếp trong trình duyệt web. Các dự án được tạo qua Matrify chứa nhiều dạng dữ liệu khác nhau, có thể xuất sang file hoặc chia sẻ với những người dùng khác.



Matrify là tiện ích nền tảng chéo, không chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows mà còn được cài đặt trên các nền tảng MacOS, Linux, Android và iOS. Matrify hoạt động trên nhiều trình duyệt web, bao gồm Firefox, Chrome, Internet Explorer và Safari. Sau khi đăng nhập bằng thông tin đăng nhập mặc định của admin do website của nhà phát triển cung cấp, bạn có thể tạo tài khoản theo địa chỉ email và mật khẩu để truy cập và bắt đầu xây dựng cơ sở dữ liệu.

Để quản lý danh sách công việc trên máy tính, đồng thời tạo ra các ghi chú nhắc nhở hằng ngày thì phần mềm Wunderlist chính là giải pháp phù hợp dành cho bạn, Wunderlist giúp bạn sắp xếp các kế hoạch cá nhân một cách khoa học nhất, đồng bộ dữ liệu với các thiết bị di động, có thể chia sẻ các công việc với bạn bè.

Matrify cung cấp nhiều mẫu template được thiết kế để quản lý văn phòng nhỏ, chỉ số doanh thu, quản lý danh mục sản phẩm, theo dõi các tác vụ, danh sách việc cần làm, theo dõi tài sản, v.v. Giao diện của Matrify khá đơn giản, dễ hiểu với cả những người dùng chưa từng có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tương tự.

Microsoft To Do là sản phẩm của Microsoft với chức năng quản lý công việc cá nhân hay các dự án nhỏ, so với nhiều phần mềm quản lý công việc khác thì Microsoft To-Do có cách sử dụng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân, để bạn không bỏ lỡ bất cứ công việc quan trọng nào.

Các tính năng chính của Matrify:

- Quản lý dự án, tác vụ, khách hàng.

- Hỗ trợ nhiều hệ điều hành.

- Hỗ trợ nhiều trình duyệt web.

- Nhiều template.



Liên kết tải về - [75.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Matrify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat matrify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm