download Smart TV Remote for LG Cho Android

Smart TV Remote for LG

 Cho Android

Download Smart TV Remote for LG - Điều khiển Tivi qua điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng Smart TV Remote for LG cho phép bạn dễ dàng điều khiển TV thông minh LG của mình mà không cần sử dụng đến bộ điều khiển vật lý, bao gồm các các chế độ chuột và bàn phím. Để thực hiện điều này, chỉ cần đảm bảo điện thoại và TV thông minh của bạn được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi




Ngoài các ứng dụng điều khiển điều hòa hoặc các ứng dụng kết hợp cả điều hòa cả tivi thì cũng có những ứng dụng được thiết kế chỉ cho mục đích điều khiển TV, chẳng hạn như Smart TV Remote for LG với chức năng điều khiển từ xa chiếc tivi thông minh của hãng LG. Ưu điểm của ứng dụng này là khả năng tự động kết nối lại các thiết bị đã kết nối trước độ, truyền phát trực tiếp trên điện thoại.

smart tv remote for lg

Download Smart TV Remote for LG, Điều khiển Tivi qua điện thoại

 

Smart TV Remote for LG là phương án thay thế tuyệt vời cho người dùng trong trường hợp điều khiển từ xa của tivi bị hư hỏng mà bạn chưa kịp sửa chữa. Hầu hết các chức năng điều khiển cơ bản như nút nguồn bật tắt, chỉnh âm lượng, chuyển kênh đều có sẵn trên màn hình điện thoại. Ngoài ra ứng dụng này còn giúp bạn chụp lại màn hình tivi, sau đó chia sẻ đến bạn bè của bạn.

Smart IR Remote cũng là ứng dụng điều khiển từ xa áp dụng với các thiết bị khác nhau như điều hòa, tivi, đầu đĩa DVD, máy đọc BluRay, VC... cách thức hoạt động của Smart IR Remote là điều khiển qua mắt hồng ngoại và hoạt động qua kết nối WiFi

 

Các tính năng chính của Smart TV Remote for LG:

 

- Điều khiển tivi LG qua điện thoại

- Đầy đủ các biểu tượng chức năng

- Truyền phát trực tiếp trên điện thoại.

- Chụp màn hình tivi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart TV Remote for LG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart tv remote for lg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart TV Remote for LG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm